svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"หมอวรงค์"วอนชาวจตุจักร-หลักสี่เลือกไทยภักดีเข้าสภา

14 มกราคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"หมอวรงค์"ลุยช่วยผู้สมัครหาเสียงเลือกตั้งซ่อมหลักสี่-จตุจักร วอนปชช.เลือกคนดีเข้าสภา ขณะที่ชาวบ้านมอบกระเช้าข้างในบรรจุกล้วย หัวหน้าพรรคย้ำจะมารับข้างนอกแทนในสภา ก่อนเรียกเสียงฮา

14 มกราคม 2565 นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม หัวหน้าพรรคไทยภักดี พร้อมด้วย นายพันธุ์เทพ ฉัตรนะรัชต์ ผู้สมัครรับเลือกตั้งซ่อม เขต 9 หลักสี่-จตุจักร เบอร์ 1 ลงพื้นที่ปราศรัย (ย่อย) เมื่อวันที่ 13 ม.ค. ที่ผ่านมา ณ ชุมชนพหลโยธิน 32  เขตจตุจักร พร้อมขอเชิญชวนไปลงคะแนนเลือกตั้งซ่อมในวันที่ 30 ม.ค. 2565

 

โดย นพ.วรงค์ กล่าวว่า การโกงที่เกิดจากนักการเมืองและทุนโกงชาติ ทำให้เงินพัฒนาประเทศตกลงถึงประชาชนน้อยมาก จึงขอย้ำว่าไม่มีพรรคการเมืองพรรคไหนในประเทศไหน ที่ประกาศตัวว่าจะเอาผลประโยชน์คืนมาให้ประชาชน มีแต่พรรคการเมืองที่เข้าไปโกงเพื่อผลประโยชน์ตนเอง

 

"หมอวรงค์"วอนชาวจตุจักร-หลักสี่เลือกไทยภักดีเข้าสภา

"ทุกวันนี้ล็อตเตอรี่ขายเกินราคาเยอะมาก ต้นทุนจากกองฉลากเพียง 70.40 บาท แต่ถึงประชาชนราคาเป็น 100, 110 หรือ 120 ที่เป็นแบบนี้ เพราะโกงหรือเอื้อประโยชน์ให้กับรายใหญ่ การมีรายใหญ่เข้าไปแทรกแซงมีการรวมชุดหวยได้ ที่ภาครัฐไม่สามารถแก้ปัญหาล็อตเตอรี่ราคาแพงได้ ก็เพราะมีนักการเมืองเข้าไปร่วมมีผลประโยชน์หรือโกงกัน" นพ.วรงค์ กล่าว

 

อย่างไรก็ตาม อยากขอให้ประชาชนตั้งหลักให้ดีๆ  ในฐานะเป็นเจ้าของประเทศร่วมกันทุก ควรได้ผลประโยชน์จากประเทศนี้เท่าเทียมกัน ตอนนี้มีการซื้อเสียงกันเยอะมาก แต่อยากให้ช่วยกันไปเลือกคนดีเข้าสภา เลือกไทยภักดี เลือกเบอร์ 1 นายพันธุ์เทพ ในวันที่ 30 ม.ค. 2565

 

"หมอวรงค์"วอนชาวจตุจักร-หลักสี่เลือกไทยภักดีเข้าสภา

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังกิจกรรม ได้มีชาวบ้านนำกระเช้าผลไม้ภายในบรรจุกล้วยน้ำว้า มอบให้ นพ.วรงค์ โดยชาวบ้านรายดังกล่าว ระบุสาเหตุที่เลือกกล้วย ว่ากล้วยเป็นยา พืชสมุนไพร และเป็นอาหาร ซึ่งเห็นแจกกันในรัฐสภา จึงนำมาฝาก

 

ขณะที่ นพ.วรงค์ รับกระเช้าดังกล่าว พร้อมตอบกลับไปว่า แบบนั้นตนจะไม่รับกล้วยในสภา แต่มารับกลัวยที่นี่ ทำให้เรียกเสียงฮือฮาให้กับประชาชนซึ่งอยู่ในบริเวณนั้น

 

logoline