svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ต่างประเทศ

คู่รักสหรัฐฯ อายุห่าง 37 ปี เผยแผนมีลูกคนแรก

14 มกราคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

คู่รักต่างวัยในสหรัฐฯ หญิงวัย 61 กับสามีวัย 24 ตั้งความหวังจะมีลูกด้วยกันไม่ว่าจะเป็นการอุ้มบุญหรือรับเด็กมาเลี้ยง และยืนยันไม่แคร์คำครหาใด ๆ เพราะมีแรงใจเป็นความรักแท้

เชอริล แม็คเกรเกอร์ วัย 61 ปี กับกูราน แม็คเคน วัย 24 ปี เป็นคู่รักต่างวัยที่กำลังตั้งเป้าจะมีลูกด้วยกัน โดยทั้งคู่อาศัยอยู่ที่โรมเมืองที่ใหญ่ที่สุดในฟลอยด์ เคาน์ตี้ รัฐจอร์เจียของสหรัฐฯ โดยทั้งคู่พบกันครั้งแรกเมื่อปี 2555 ขณะทำงานอยู่ในร้านฟาสต์ฟู้ด Dairy Queen แต่เริ่มคบหากันจริงจังเมื่อปี 2563 และแต่งงานกันเมื่อปีที่แล้ว และกำลังเป็นดาว TikTok เพราะคลิปที่พวกเขาโพสต์แสดงให้เห็นว่า ไม่มีช่องว่างระหว่างวัยสำหรับพวกเขา และตอนนี้พวกเขากำลังวางแผนจะมีลูกด้วยกัน แต่คงต้องอาศัยแม่อุ้มบุญหรือรับเด็กมาเลี้ยง เพราะด้วยอายุของเชอริลทำให้ยากที่เธอตั้งครรภ์ตามธรรมชาติ

 

@oliver6060 nobody but you @kingqurannewpage 🥰 #couplegoals #agegap #husbandandwife #agegapcouple #fyp ♬ Ain't Nobody - Rufus & Chaka Khan

 

ที่จริงเชอริลเคยมีลูกมาแล้ว 7 คน และมีหลาน 17 คน แต่เธอกับคูรานก็ยังอยากมีลูกด้วยกัน ทั้งคู่อ้างว่าเรื่องเซ็กซ์นั้นไม่ต้องเป็นห่วง มันยอดเยี่ยมมากเพราะเคมีเข้ากันได้ดี แม้อายุจะห่างกันเกือบ 4 ทศวรรษก็ตาม ตอนที่ทั้งคู่เจอกันครั้งแรกที่ Dairy Queen กูรานเพิ่งอายุ 15 ปีเท่านั้น และทั้งคู่ก็ไม่ได้คิดอะไรกันเกินเลย ทั้งยังขาดการติดต่อกัน ก่อนจะกลับมาพบกันอีกเมื่อปี 2563 โดยกูรานเป็นฝ่ายเห็นเชอริลก่อนตอนที่เธอทำงานเป็นแคชเชียร์ที่ร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่ง และนั่นคือจุดเริ่มต้นความสัมพันธ์ในฐานะคู่รักของทั้งคู่ ก่อนจะแต่งงานกันเมื่อปีที่แล้ว ทั้งคู่บอกว่ากำลังหาแม่อุ้มบุญที่มีจิตใจดี ที่พร้อมทำสัญญาว่าจะไม่ข้องเกี่ยวอะไรกับเด็กอีกหลังให้กำเนิดแล้ว

 

"เราไม่ต้องการคนที่พยายามจะมีลูกให้เราเพื่อหาประโยชน์ทางการเงิน เราไม่ได้ต้องการใช้เงินในแบบนั้น ส่วนการรับเลี้ยงลูกบุญธรรมเรากำลังมองหาทารกที่มีสองเชื้อชาติ เพราะเราเป็นพ่อแม่ที่ผิวสีและผิวขาว ลูกจะได้รู้สึกว่าเราเป็นพ่อแม่ที่แท้จริงของพวกเขา"

ส่วนการใช้ชีวิตคู่พวกเขาเริ่มโพสต์คลิปวิดีโอลง TikTok ตอนที่เริ่มคบกัน และกลายเป็นไวรัลมีแฟนคลับเข้ามาชื่นชมจำนวนมาก ตอนที่แต่งงานพวกเขาก็ไลฟ์สดผ่าน the app ที่มียอดวิวจำนวนมากเช่นกัน และยังไปไกลถึงขั้นมีแอคเคานต์ใน Only Fans สำหรับคอนเทนต์วาบหวิว และแม้จะมีแฟนคลับแต่ก็คนที่ไม่ชอบเช่นกัน บางคนถึงขั้นตั้งข้อรังเกียจแต่พวกเขาก็ไม่แคร์ กูรานบอกว่ามีคนบูลลี่ว่าเขาแต่งงานกับยาย แต่เขาอยากบอกว่ายายเขาแก่กว่านี้อีกและพวกเขารักกันจริง ๆ

 

@oliver6060 #ColorCustomizer ♬ original sound - Nasia bae😘

 

logoline