svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ล่าพ่อค้ากุ้ง ยิง 2 ศพตลาดภูเก็ต พบหลบหนีมากระบี่

08 มกราคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจเปิดเส้นทางหลบหนีพ่อค้ากุ้งปืนโหด ยิง 2 ศพตลาดภูเก็ต พบนั่งเรือหางยาวขึ้นที่หาดเกาะกวาง ต.หนองทะเล อ.เมือง จ.กระบี่ ก่อนว่าจ้างรถโดยสารไปส่งที่ บขส.กระบี่

ชุดสืบสวน สภ.อ่าวนาง ร่วมกับชุดสืบสวน กก.สส.ภ.จว.กระบี่ และชุดสืบสวน ภ.8 นำกำลังไปตรวจสอบบริเวณหาดเกาะกวาง ม.3 ต.หนองทะเล อ.เมือง จ.กระบี่ หลังสืบทราบว่า นายมณีนพ หมีทอง อายุ 49 ปี พ่อค้ากุ้งคนร้ายที่ก่อเหตุกราดยิงพ่อค้าแม่ค้าตลาดเกษตร ต.ตลาดใหญ่ อ.เมือง จ.ภูเก็ต เสียชีวิต 2 ราย บาดเจ็บอีก 3 ราย เมื่อช่วงสายวันที่ 7 ม.ค.ที่ผ่านมา

ล่าพ่อค้ากุ้ง ยิง 2 ศพตลาดภูเก็ต พบหลบหนีมากระบี่

 

หลังก่อเหตุได้นั่งเรือหางยาวหลบหนีมาขึ้นฝั่ง ที่หาดเกาะกวาง โดยชุดสืบสวน ได้ขอดูภาพจากกล้องวงจรปิดของโรงแรมแห่งหนึ่ง บริเวณหาดเกาะกวาง พบผู้ต้องสงสัย มากัน 2 คน เป็นผู้หญิง 1 คน ผู้ชาย 1 คน ท่าทางมีพิรุธ โดยผู้ชายมีการนำผ้าขาวม้าม้าสีแดงคลุมหัวตลอดเวลา

นายสมศักดิ์ เตบบุตร ผู้ใหญ่บ้าน ม.3 ต.หนองทะเล ให้ข้อมูลว่า หลังจากเห็นข่าวว่ามีคนร้ายที่ก่อเหตุยิงแม้ค้ากุ้ง ที่ จ.ภูเก็ตหลบหนี มาขึ้นฝั่งด้วยเรือหางยาว ที่หาดอ่าวนาง ต.อ่าวนาง อ.เมือง จ.กระบี่ ก็ได้รับแจ้งจากทางลูกบ้านว่า ผู้ต้องสงสัยที่ก่อเหตุ นั่งเรือมาขึ้นฝั่งที่หาดเกาะกวาง และได้ว่าจ้างรถของลูกบ้าน ให้ไปส่งที่สถานี บขส.กระบี่ โดยบอกกับลูกบ้านของตนว่า เป็นคนวางอวนปู แต่ญาติซึ่งอยู่จังหวัดพัทลุง ป่วยหนัก ต้องกลับบ้านด่วน จึงได้ตกลงราคาเหมากันที่ 700 บาท ไปส่ง ที่สถานี บขส.กระบี่

 

แต่เมื่อไปถึง บขส.ลูกบ้านของตนสงสารลดค่าโดยสารให้อีก 200 บาท เหลือ 500 บาท เมื่อส่งเสร็จก็กลับมาบ้านเห็นข่าวตำรวจตามไล่ล่าคนร้าย จึงได้แจ้งให้ตนทราบเพราะกลัวความผิด และพอดีกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ มาตามหาเบาะแสคนร้าย จึงได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่ทราบ

ล่าพ่อค้ากุ้ง ยิง 2 ศพตลาดภูเก็ต พบหลบหนีมากระบี่

สำหรับผู้ต้องสงสัย เดินทางมาที่หาดเกาะกวาง ประมาณ บ่าย 3 ของวันที่ 7 ที่ผ่านมา ซึ่งทางชุดสืบสวนได้นำกำลังออกค้นหาและแกะรอยหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

 

ภาพ/ข่าว : สิทธิชัย สิขวัตร จ.กระบี่

logoline