svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

"วัน อยู่บำรุง" ปัดเป็นเจ้าของวลี "มึงรู้มั้ยกูลูกใคร?" ซัดสื่อเขียนเอง

08 มกราคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ชาวโซเชียลฟังไว้ "วัน อยู่บำรุง" ปฏิเสธอีกครั้ง ปัดเป็นเจ้าของวลี "มึงรู้มั้ยกูลูกใคร?" ซัดสื่อบางค่ายมั่วเขียนไปเอง ยันจำพ่อแม่ตัวเองได้ดี

ถือเป็นคลิปร้อนแรงแห่งวันเลยทีเดียว ภายหลัง “สาวเมากร่าง” ไม่พอใจตำรวจ สภ.คูคต จ.ปทุมธานี เรียกให้ตรวจวัดแอลกอฮอล์บริเวณถนนลำลูกกา เนื่องจากรับแจ้งว่า มีการขับรถย้อนศร และก่อเหตุทุบรถกระบะชาวบ้าน ที่ขับมาตามเลนของตัวเอง เหตุเกิดเมื่อคืนวันที่ 31 ธ.ค.2564 ที่ผ่านมา

 

แต่ที่เป็นไฮไลท์ คงเป็นกิริยาท่าทางของ “สาวเมากร่าง” ที่ตะโกนข่มขู่ตำรวจหลายครั้งว่า “มึงรู้มั้ยกูลูกใคร?” ก่อนลงมือใช้รองเท้าแตะไล่ทุบทำร้ายร่างกายเจ้าหน้าที่ จนสุดท้ายถูกดำเนินคดี 4 ข้อหาหนัก

"วัน อยู่บำรุง" ปัดเป็นเจ้าของวลี "มึงรู้มั้ยกูลูกใคร?" ซัดสื่อเขียนไปเอง

แต่หลังคลิปถูกเผยแพร่ออกไป สมาชิกโซฌชียลได้เข้ามาล้อเลียน “สาวเมากร่าง” ส่วนใหญ่แอบแซววลีที่ว่า “มึงรู้มั้ยกูลูกใคร?” จนมีการแชร์กันอย่างสนุกสนาน

ล่าสุดหนึ่งคนที่ถูกพาดพิง และไม่ตลกกับเรื่องนี้ อย่างนายวัน อยู่บำรุง ส.ส.กทม.พรรคเพื่อไทย และลูกชาย ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง อดีตรองนายกรัฐมนตรี โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก “วัน อยู่บำรุง” ว่า “มึงรู้มั้ยกูลูกใคร!!!!! วลีแบบนี้กลับมาอีกแล้ว ปล.ในอดีตผมเคยโดนสื่อมวลชนชั่วๆ บางสำนัก ยัดเยียดวลีแบบนี้มากล่าวหาผมทั้งๆ ที่ผมไม่เคยพูดซักครั้ง เพราะผมจำพ่อแม่ตัวเองได้ดี เอ้าใครเคยได้ยินออกมาจากผมบ้าง เอาหลักฐานมายืนยัน!!!! มีแต่สื่อเลวนำเสนอข่าวฝ่ายเดียว”

"วัน อยู่บำรุง" ปัดเป็นเจ้าของวลี "มึงรู้มั้ยกูลูกใคร?" ซัดสื่อเขียนไปเอง

 

ซึ่งประเด็นดังกล่าว “นายวัน” เคยโพสต์ถึงมาครั้งหนึ่งแล้ว เมื่อวันที่ 7 มิ.ย.2560 ว่า “ขอย้ำนะครับว่า โต้ง หนุ่ม ชายไม่เคยมีคนไหนพูดว่า #มึงรู้มั้ยกูลูกใคร !!!สื่อใดก็ตามที่ชอบเหน็บแนมพี่น้องผมขอให้บ้าน #บึ้ม โคตรเหง้าตระกูลผมไม่เคยกร่างนะจะบอกให้”

"วัน อยู่บำรุง" ปัดเป็นเจ้าของวลี "มึงรู้มั้ยกูลูกใคร?" ซัดสื่อเขียนไปเอง

logoline