svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

"สาวเมากร่าง" ลั่น "รู้มั้ยกูลูกใคร" คว้ารองเท้าแตะไล่ทำร้ายตำรวจ

08 มกราคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

โซเชียลแห่แชร์คลิป "สาวเมากร่าง" ข่มขู่ตำรวจบอก "รู้มั้ยกูลูกใคร?" ระวังเดือดร้อนทั้งโรงพัก ก่อนใช้รองเท้าแตะไล่ทุบทำร้ายเจ้าหน้าที่ สุดท้ายถูกแจ้ง 4 ข้อหาหนัก

เป็นคลิปที่โด่งดังอย่างมากในเวลานี้ ภายหลังหญิงสาวท่านหนึ่ง มีอาการมึนเมาอย่างหนัก โชว์กร่างถามย้ำตำรวจประจำด่านจราจรหลายครั้งว่า “รู้มั้ยว่าตัวเองเป็นลูกใคร?” ก่อนลงมือทำร้ายร่างกายเจ้าหน้าที่ จนต้องรุมกันจับตัว เหตุเกิดเมื่อช่วงค่ำวันที่ 31 ธ.ค.2564 ที่ผ่านมา

"สาวเมากร่าง" ลั่น "รู้มั้ยกูลูกใคร" คว้ารองเท้าแตะไล่ทำร้ายตำรวจ

 

ภายในคลิป เป็นจังหวะที่หญิงสาว จอดรถเบนซ์ป้ายแดงริมถนน ไม่ยินยอมให้ตำรวจ สภ.คูคต จ.ปทุมธานี ตรวจวัดระดับแอลกอฮอล์ บริเวณด่านจราจร ถ.ลำลูกกา ก่อนตะโกนต่อว่าเจ้าหน้าที่หลายครั้ง พร้อมถามย้ำว่า “รู้มั้ยตนเองเป็นลูกใคร?” ถ้าหากรู้ความจริงว่าเป็นลูกใคร จะเดือดร้อนยกโรงพัก

 

จากนั้นหญิงสาวที่อยู่ในอาการมึนเมาอย่างหนัก พยายามแย่งอาวุธของเจ้าหน้าที่ และใช้รองเท้าแตะทุบตีทำร้ายตำรวจ ที่พยายามเข้ามาเจรจา จนสุดท้ายเจ้าหน้าที่ต้องช่วยกันรุมจับตัว ก่อนควบคุมตัวไปยังโรงพัก

"สาวเมากร่าง" ลั่น "รู้มั้ยกูลูกใคร" คว้ารองเท้าแตะไล่ทำร้ายตำรวจ

เบื้องต้นทางตำรวจชุดจับกุม ชี้แจงว่า ก่อนเกิดเหตุ รับแจ้งว่ามีรถเบนซ์หรูป้ายแดง ขับย้อนศรบน ถ.ลำลูกกา ข้างสนามกีฬาธูปะเตมีย์ เมื่อไปตรวจสอบพบผู้หญิง ซึ่งเป็นคนขับ มีอาการเมาอย่างหนัก พยามยามก่อเหตุทุบรถกระบะคันหนึ่ง ที่ขับมาตามเลนปกติ จึงต้องเข้าระงับเหตุ ตามที่ปรากฎในคลิป โดยตรวจวัดแอลกอฮอล์ในร่างกาย พบว่าสูงถึง 177 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์

 

คดีนี้ตำรวจเอาผิด “หญิงเมากร่าง” จำนวน 4 ข้อหา ฐานขับขี่รถในขณะเมาสุรา , ขับรถโดยไม่คำนึงถึงความปลอดภัย , ทำร้ายเจ้าพนักงานขณะปฏิบัติหน้าที่ , และทำให้เสียทรัพย์

 

(คลิกดูคลิปช่วงเกิดเหตุ)

"สาวเมากร่าง" ลั่น "รู้มั้ยกูลูกใคร" คว้ารองเท้าแตะไล่ทำร้ายตำรวจ "สาวเมากร่าง" ลั่น "รู้มั้ยกูลูกใคร" คว้ารองเท้าแตะไล่ทำร้ายตำรวจ

logoline