svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"นาวาเอกเมากร่าง" เจอศาลทหารออกหมายจับ ล่าสุดถูกจับเข้าคุกแล้ว

เคราะห์ซ้ำกรรมซัด "นาวาเอกเมากร่าง" เจอศาลทหารออกหมายจับ 4 ข้อหาหนัก หลังถูกปลดราชการฐาน ประพฤติชั่วอย่างร้ายแรง ล่าสุดถูกจับเข้าคุกแล้ว

     ความคืบหน้ากรณีที่วันนี้ (7 ม.ค.) ปลัดกระทรวงกลาโหม ได้ลงนามในคำสั่งกระทรวงกลาโหม ให้ปลด นาวาเอก อลงกรณ์ ปลอดดี ผู้อำนวยการกองอสังหาริมทรัพย์ ฐานทัพเรือสัตหีบ สังกัดกองทัพเรือ ออกจากราชการ ฐานผิดวินัยทหาร ประพฤติชั่วอย่างร้ายแรง (อ่านรายละเอียด) 

 

\"นาวาเอกเมากร่าง\" เจอศาลทหารออกหมายจับ ล่าสุดถูกจับเข้าคุกแล้ว

 

     จากกรณีที่โซเชียลมีการแชร์คลิปที่ นาวาเอก อลงกรณ์มีพฤติกรรมและถ้อยคำที่ไม่เหมาะสม มีลักษณะอาการมึนเมาและพูดจาข่มขู่เจ้าหน้าที่ตำรวจขณะปฏิบัติหน้าที่ ในสถานบันเทิงแห่งหนึ่งย่านเอกมัย 
 

     ล่าสุดวันนี้มีรายงานว่า หลังมีคำสั่งปลดจากปลัดกระทรวงกลาโหมแล้ว ศาลมณฑลทหารบกที่ 14 ยังได้ออกหมายจับ นาวาเอก อลงกรณ์ ที่ จ 1 / 2565 ลงวันที่ 7 มกราคม 2565 ระบุ  

 

\"นาวาเอกเมากร่าง\" เจอศาลทหารออกหมายจับ ล่าสุดถูกจับเข้าคุกแล้ว

\"นาวาเอกเมากร่าง\" เจอศาลทหารออกหมายจับ ล่าสุดถูกจับเข้าคุกแล้ว
 

    ให้จับ น.อ.อลงกรณ์ ตามที่พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรสัตหีบ ได้ยื่นคำร้อง โดยระบุว่าได้กระทำความผิดฐานดูหมิ่นเจ้าพนักงานซึ่งกระทำการตามหน้าที่, ต่อสู้ขัดขวางเจ้าพนักงานในการปฏิบัติหน้าที่โดยขู่เข็ญใช้กำลังประทุษร้าย, ข่มขืนใจเจ้าพนักงานให้ละเว้นการปฏิบัติหน้าที่โดยขู่เข็ญว่าจะใช้กำลังประทุษร้าย, หมิ่นประมาท ขณะที่ข้อหาดังกล่าวมีอายุความ 10 ปี นับตั้งแต่วันที่ 23 ธันวาคม 2564

 

     ล่าสุดมีรายงานว่า น.อ.อลงกรณ์ ได้ถูกควบคุมตัวเข้าเรือนจำ มทบ.14 เรียบร้อยแล้ว