svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

กล้ามั้ย! "ทิดสมปอง" ประกาศท้า "ศรีสุวรรณ" ต่อยมวยไทย 14 ก.พ.นี้

01 มกราคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สาวกรอลุ้นเลย "ทิดสมปอง" อดีตพระนักเทศน์คนดัง ประกาศท้า "ศรีสุวรรณ" ขึ้นเวทีเคลียร์ปัญหา ชกมวยไทยแบบเต็มรูปแบบ ช่วงวันที่ 14 ก.พ.นี้

ถือเป็นคู่กัดคู่ใหม่ของวงการเวลานี้ สำหรับ “สมปอง นครไธสง” หรือ “อดีตพระสมปอง” พระนักเทศน์ชื่อดัง ที่เพิ่งจะสึกออกมาหมาดๆ และนายศรีสุวรรณ จรรยา เลขาธิการสมาคมองค์การพิทักษ์รัฐธรรมนูญไทย

 

ซึ่งก่อนหน้านี้ทาง “ทิดสมปอง” ให้สัมภาษณ์ถึงกรณี “ศรีสุวรรณ” ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กพาดพิงเรื่องการสึกว่า “พี่ศรีผมสึกแล้ว ผมเตะปากพี่ได้ พี่อย่าพูดปากพล่อยๆ นะ ปรึกษาทนายแล้ว พูดแค่นี้ไม่เป็นไร จริงๆ แล้วไม่ได้เป็นคนใจเย็น เป็นคนใจร้อนมาก ซึ่งธรรมะช่วยผมได้เยอะ แล้วถ้าธรรมะผมเริ่มหายไป ก็คงมีเรื่องทุกวัน”

กล้ามั้ย! "ทิดสมปอง" ประกาศท้า "ศรีสุวรรณ" ต่อยมวยไทย 14 ก.พ.นี้

แต่เหมือนเรื่องจะไม่จบ เมื่อ “ศรีสุวรรณ” โพสต์ท้าทายถึง “ทิดสมปอง” ว่า “อุ๊ย!!! อยากถูกท่านมหาเตะปากจัง นับเป็นบุญมาก ถ้าจะถูกมหาเปรียญ 7 เตะปาก ต่ากลัวจะไม่กล้า เห็นมีแต่ขี้โม้ขี้คุยไปวันๆ”

 

ล่าสุดระหว่างบรรยายธรรม และสวดมนต์ข้ามปี ที่หลวงพ่อทวด เขาใหญ่ ทาง “ทิดสมปอง” กล่าวตอนหนึ่งถึง “ศรีสุวรรณ” ว่า ที่ก่อนหน้าบอกว่า จะเตะปาก เป็นแค่การเล่นมุกโบ๊ะบ๊ะ เพราะชีวิตจริงวไม่เคยไปทำใครหรอก แม้ตอนเด็กจะเป็นคนใจร้อน เพราะเป็นลูกคนสุดท้อง ลูกคนที่ 7 จึงมักจะเอาแต่ใจตัวเอง โดยแม่มักพูดเสมอว่า อนาคตถ้าไม่เป็นพระ ก็ต้องเป็นโจร

กล้ามั้ย! "ทิดสมปอง" ประกาศท้า "ศรีสุวรรณ" ต่อยมวยไทย 14 ก.พ.นี้

“แกชอบว่าพระ ว่าอะไรเยอะมาก แต่พอมีคนฉีกรัฐธรรมนูญ หรือมีคนร่างมาตราแปลกๆ เพื่อลิดรอนสิทธิ์ กลับไม่ออกมา แต่เป็นเรื่องพระแล้วชอบนั่งเทียนเขียน ส่วนตัวอยากเห็นก้นของแก ว่าจะมีสีดำหรือเปล่า เพราะชอบนั่งเทียนเขียนเรื่องพระ

 

ทั้งนี้ตนเองขอท้า “ศรีสุวรรณ” ต่อยมวยไทยในวันที่ 14 ก.พ.ซึ่งเป็นวันแสดงความรัก ถ้าไม่ซีเรียสเรื่องน้ำหนักและอายุ พร้อมต่อให้ โดยจะฟิตร่างกายสักเดือนครึ่ง หรืออาจจะเป็นในรายการเทนไฟท์เทนก็ได้ ถ้าพร้อมและรายการจัดให้ หรืออาจจะซ้อมนานกว่านั้น เป็นช่วงวันที่ 13 เม.ย.เปลี่ยนจากสาดน้ำมาสาดเลือดก็ได้ จะสาดหมัดศอกด้วยความรัก

กล้ามั้ย! "ทิดสมปอง" ประกาศท้า "ศรีสุวรรณ" ต่อยมวยไทย 14 ก.พ.นี้

logoline