svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

เดือด! "ศรีสุวรรณ" ท้าอยากโดน "สมปอง" เตะปาก แซะอย่ามัวขี้โม้

31 ธันวาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

แฟนคลับว่าไง "ศรีสุวรรณ" โพสต์ท้าท้ายอยากโดน "ทิดสมปอง" เตะปาก แถมแซะคงไม่กล้า เพราะเป็นพวกขี้คุยขี้โม้ไปวันๆ

ลาสิกขามาเพียงไม่กี่วัน ก็กลายเป็นประเด็นดราม่าทันที สำหรับ “สมปอง นครไธสง” หรือ “อดีตพระสมปอง” พระนักเทศน์ชื่อดัง จากวัดสร้อยทอง ที่สึกตามรอยอดีตพระรุ่นน้องคนสนิทอย่าง “ไพรวัลย์” ที่เอาดีด้านวงการบันเทิงเต็มตัว

 

ซึ่งทาง “ทิดสมปอง” ให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนว่า จะเข้าไปทำธุรกิจแบบครบวงจร ภายใต้ชื่อแบรนด์ “แม่ปอง” ส่วนความสนใจแวดวงสายการเมือง ที่เคยเปรยๆ ว่า ช่วงแรกอยากทำหน้าที่ “ทีมโฆษก” พรรคการเมือง แต่หลังจากนี้อาจมีการตั้งพรรคเป็นของตัวเอง

เดือด! "ศรีสุวรรณ" ท้าอยากโดน "สมปอง" เตะปาก

พร้อมยืนยันว่า เป็นผู้ชายทั้งแท่ง ไม่ได้เป็นเกย์เหมือนที่หลายคนสงสัย ซึ่งในอนาคตพร้อมมีครอบครัว แต่ตอนนี้ยังไม่ถึงเวลา เพราะต้องทำตามสัญญาก่อน 2 ปี

 

แต่ที่เป็นประเด็นร้อนๆ คงเป็นกรณีที่ “สมปอง” เปิดใจกับรายการดังถึงกรณีนายศรีสุวรรณ จรรยา เลขาธิการสมาคมองค์การพิทักษ์รัฐธรรมนูญไทย ออกมาโพสต์พาดพิงเรื่องการสึกว่า “พี่ศรีผมสึกแล้ว ผมเตะปากพี่ได้ พี่อย่าพูดปากพล่อยๆ นะ ปรึกษาทนายแล้ว พูดแค่นี้ไม่เป็นไร จริงๆ แล้วไม่ได้เป็นคนใจเย็น เป็นคนใจร้อนมาก ซึ่งธรรมะช่วยผมได้เยอะ แล้วถ้าธรรมะผมเริ่มหายไป ก็คงมีเรื่องทุกวัน”

 

ล่าสุด “ศรีสุวรรณ” โพสต์ข้อความว่า “อุ๊ย!!! อยากถูกท่านมหาเตะปากจัง นับเป็นบุญมาก ถ้าจะถูกมหาเปรียญ 7 เตะปาก ต่ากลัวจะไม่กล้า เห็นมีแต่ขี้โม้ขี้คุยไปวันๆ”

ตั้ง "อธิบดีศุลกากร" ประธานสกัดกั้นลอบนำเข้า-ส่งออกยาเสพติด

logoline