svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

แฟนคลับแห่ถูกใจ "ทิดสมปอง" เปลี่ยนรูปภาพเฟซบุ๊กเป็นสายซิ่ง

31 ธันวาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

โซเชียลแห่แซว "ทิดสมปอง" เปลี่ยนรูปภาพในเพจเฟซบุ๊ก หลังลาสิกขาได้ 2 วัน โดยเป็นภาพโชว์คร่อมรถ จยย."สายซิ่ง" เอาใจบรรดาสาวก

ถือเป็นเวลา 2 วันเต็มแล้ว ภายหลัง “สมปอง นครไธสง” หรือ “อดีตพระสมปอง” พระนักเทศน์ชื่อดัง จากวัดสร้อยทอง ลาสิกขาอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 29 ธ.ค.ที่ผ่านมา ตามรอยอดีตพระรุ่นน้องคนสนิทอย่าง “ไพรวัลย์” ที่เอาดีด้านวงการบันเทิงเต็มตัว

แฟนคลับถูกใจ "ทิดสมปอง" เปลี่ยนภาพโปร์ไฟล์เป็นสายซิ่ง

ซึ่งหลังจากสละ “ผ้าเหลือง” ที่ถือครองมานานกว่า 30 ปี ทาง “ทิดสมปอง” ได้เดินสายออกอีเว้นท์อย่างต่อเนื่อง พร้อมพูดเปิดใจกับสื่อมวลชนว่า จะเข้าไปทำธุรกิจแบบครบวงจร ภายใต้ชื่อแบรนด์ “แม่ปอง” ส่วนความสนใจแวดวงสายการเมือง ที่เคยเปรยๆ ว่า ช่วงแรกอยากทำหน้าที่ “ทีมโฆษก” พรรคการเมือง แต่หลังจากนี้ อาจมีการตั้งพรรคเป็นของตัวเอง

 

พร้อมยืนยันว่า “เป็นผู้ชายทั้งแท่ง ไม่ได้เป็นเกย์เหมือนที่หลายคนสงสัย ซึ่งในอนาคตพร้อมมีครอบครัว แต่ตอนนี้ยังไม่ถึงเวลา เพราะต้องทำตามสัญญาก่อน 2 ปี”

แฟนคลับถูกใจ "ทิดสมปอง" เปลี่ยนภาพโปร์ไฟล์เป็นสายซิ่ง

ล่าสุดหลังจากลูกเพจเฟซบุ๊ก “แม่ปอง” สอบถามต่อเนื่องว่า เมื่อไหร่ “ทิดสมปอง” จะเปลี่ยนรูปโปรไฟล์ ที่ยังคงเป็นภาพสมัยเป็นพระสงฆ์ห่มเหลือง เป็นภาพปัจจุบันเสียที

 

ซึ่งไม่ทำให้ลูกเพจผิดหวัง เมื่อ “สมปอง” ได้เปลี่ยนโปรไฟล์ใหม่ เป็นรูปภาพที่เจ้าตัวสวมใส่เสื้อยืดสีดำ และกางเกงขายาว กำลังนั่งคร่อมอยู่บนรถจักรยานยนต์ โดยมีบรรดาแฟนคลับแห่เข้ามาแซวเป็นจำนวนมาก บางคนบอกว่า “สึกปุ๊บเป็นสายซิ่งปั๊บ” ส่วนบางคนบอกว่า หล่อไม่แพ้ “ไพรวัลย์” เลยทีเดียว

แฟนคลับถูกใจ "ทิดสมปอง" เปลี่ยนภาพโปร์ไฟล์เป็นสายซิ่ง

logoline