svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ด่วน! บึ้มป่วนเมืองยะลาไฟดับทั้งเมืองกระทบเคาท์ดาวน์

31 ธันวาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ด่วน!! เกิดเหตุระเบิดยะลาหลายจุดทำให้ไฟฟ้าดับทั้งเมือง กระทบงานเคาท์ดาวน์ยะลากร่อย โดยมีรายงานว่า ระเบิดลูกแรกเริ่มตั้งแต่ เวลา 20.52 น.

31 ธันวาคม 2564 เมื่อเวลา 20.52 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บริเวณเสาไฟฟ้าหัวสะพานท่าสาปอ.เมือง จ.ยะลา เกิดระเบิดขึ้นเป็นลูกแรก ทำให้เสาไฟฟ้าหักขวางถนนสายหลัก ยะลา -ปัตตานี ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ  เจ้าหน้าที่ต้องปิดการสัญจรโดยทันที

 

ด่วน!  บึ้มป่วนเมืองยะลาไฟดับทั้งเมืองกระทบเคาท์ดาวน์

ต่อมา เมื่อเวลา 21.18 น. ชคต.บันนังสาเร็งได้รับแจ้งจากชาวบ้านพบวัตถุต้องสงสัยเป็นถังดับเพลิงสีแดงบริเวณเสาไฟฟ้าเจ้าหน้าที่กำลังจัดชุดเข้าตรวจสอบ และมีรายงานอย่างต่อเนื่องสำหรับเหตุก่อกวนในอีกหลายพื้นที่ซึ่งอยู่ระหว่างการตรวจสอบข้อเท็จจริง

 

นอกจากนี้ มีการแจ้งพบวัตถุต้องสงสัยบริเวณใกล้ด่านพงยือไร เมืองยะลา

 

ด่วน!  บึ้มป่วนเมืองยะลาไฟดับทั้งเมืองกระทบเคาท์ดาวน์ ด่วน!  บึ้มป่วนเมืองยะลาไฟดับทั้งเมืองกระทบเคาท์ดาวน์
 

 

ด่วน!  บึ้มป่วนเมืองยะลาไฟดับทั้งเมืองกระทบเคาท์ดาวน์

 

อย่างไรก็ตาม หลังจากที่ เกิดเหตุระเบิด ปรากฏว่าส่งผลกระทบต่อระบบการจ่ายไฟในพื้นที่ของจังหวัดยะลา ทำให้เกิดไฟฟ้าดับหลายจุดในพื้นที่เขตอำเภอเมืองจังหวัดยะลาต่อเนื่องกันถึง 2 ครั้ง รวมถึงที่บริเวณวงเวียนหอนาฬิกาเขตเทศบาลนครยะลา ซึ่งอยู่ระหว่างการจัดกิจกรรม Countdown และคอนเสิร์ตจากศิลปินนักร้องวงคัลเลอร์พีท และวงกางเกง จนเกิดความตื่นตระหนกตกใจต้องหยุดการแสดงชั่วคราว เช่นเดียวกับผู้เข้าร่วมงานที่ทยอยเดินทางกลับ เพราะไม่มั่นใจในความปลอดภัย.

 

ด่วน!  บึ้มป่วนเมืองยะลาไฟดับทั้งเมืองกระทบเคาท์ดาวน์
 

logoline