svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

เสกสกล สวนปาก ณัฐวุฒิ เหตุมั่นหน้าเพื่อไทยได้อันดับหนึ่งหากเลือกตั้งใหม่

29 ธันวาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

แลกหมัด! "เสกสกล" สวนปาก "ณัฐวุฒิ" เหตุมั่นหน้าเพื่อไทยได้อันดับหนึ่งหากเลือกตั้งใหม่ เย้ยคนไทยหูตาสว่างถูกหลอกโดยพรรคการเมืองที่อยู่ใต้การควบคุมของตระกูลชินวัตร

     วันนี้ (29 ธ.ค.) นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกรณีที่ นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ แกนนำเครือข่ายไล่ประยุทธ์ (อ.ห.ต.) กล่าวในรายการ “หัวใจไม่หยุดเต้น” EP.51 : 2565 เดินหน้าสู่เส้นชัยของประชาชน เผยแพร่ทางเพจเฟซบุ๊ก ช่วงหนึ่งระบุว่า "หากมีการเลือกตั้งใหญ่ ถ้าถามว่าใครจะได้เป็นอันดับหนึ่ง “พรรคเพื่อไทย” เป็นต่อเห็นๆ แต่ถ้าถามว่าใครคือเต็งหนึ่งนายกรัฐมนตรี ชั่วโมงนี้ต้องบอกว่า 250 ส.ว. เขารอยกมือให้กับ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา คนเดิม

 

     โดย นายเสกสกล ระบุว่า นายณัฐวุฒิ เอาความมั่นใจจากที่ไหนมาถึงกล้าฟันธงว่า พรรคเพื่อไทย จะได้รับเลือกมาเป็นอันดับหนึ่ง เพราะเวลานี้ประชาชนคนไทย หูตาสว่างแล้วว่าที่ผ่านมาพวกเขาถูกหลอก และนักการเมืองภายใต้การควบคุมของนายใหญ่ตระกูลชินวัตรที่อ้างแต่ประชาชน แต่การกระทำท้ายที่สุดแล้วไม่เคยเห็นหัวประชาชน ทำทุกอย่างเพื่อนายใหญ่ ที่หนีคดีทุจริตอยู่ต่างประเทศทั้งสองคน ไม่ว่าจะเป็นนายทักษิณ หรือ นางสาวยิ่งลักษณ์ 

 

นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี

นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ แกนนำเครือข่ายไล่ประยุทธ์ (อ.ห.ต.)
 

     "ตั้งแต่เลือกตั้งมา ถามว่าพรรคเพื่อไทยทำอะไรให้กับประชาชนบ้าง ไม่มีเลย มีแต่คอยที่จะหาเรื่องรัฐบาล หาเรื่องนายกรัฐมนตรี ที่ทำงานเพื่อประเทศชาติประชาชน มาอย่างต่อเนื่อง ส่วนพรรคเพื่อไทย ก็มีแต่คอยคิดจ้องเล่นการเมืองอย่างเดียว  แม้แต่ในสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ที่ประชาชนกำลังเดือดร้อนอย่างหนัก พรรคเพื่อไทย ก็ไม่เคยคิดเหลียวแลประชาชน แต่กลับฉกฉวยเอาสถานการณ์ความเดือดร้อนนี้เล่นการเมือง ดังนั้นสิ่งที่นายณัฐวุฒิ พูดนั้นถูกต้องที่ว่า นายกรัฐมนตรีจะเป็นคนเดิม คือพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา แต่ไม่ใช่เพราะเสียง สว. 250 เสียง แต่เป็นเพราะเสียงจากประชาชนทั้งแผ่นดินที่เขาเห็นว่าพล.อ.ประยุทธ์ ทำงานเพื่อประชาชนอย่างแท้จริง  และที่สำคัญไม่เคยคิดคดโกง ทรยศประเทศ และประชาชน ทุ่มเทแรงกาย แรงใจ และชีวิตให้กับชาติ ศาสนา และสถาบันพระมหากษัตริย์ ตลอดมา"นายเสกสกล กล่าว 

 

เสกสกล สวนปาก ณัฐวุฒิ เหตุมั่นหน้าเพื่อไทยได้อันดับหนึ่งหากเลือกตั้งใหม่

น.ส.ยิ่งลักษณ์ - นายทักษิณ ชินวัตร
 

     ส่วนพรรคเพื่อไทย วันนี้ยังไม่รู้เลยว่าใครจะมาเป็นแคนดิเดตนายกฯ ซึ่งคนไทยเขาก็คาดกันว่า คงไม่พ้นลูกสาวนายทักษิณ อย่างแน่นอน ส่วนหัวหน้าพรรค กรรมการบริหารพรรค ก็แค่หุ่นเชิดให้กับนายทักษิณ ก็เท่านั้น ดังนั้นประชาชนมีบทเรียนมาแล้วว่า ที่ผ่านมาตั้งแต่ตัวนายทักษิณเอง จนมาถึงรัฐบาลนางสาวยิ่งลักษณ์ ประชาชนไม่ได้อะไรเลย ประเทศชาติก็เสียหายย่อยยับ จากน้ำมือของพรรคไทยรักไทย  พลังประชาชน และพรรคเพื่อไทย  ที่ทำให้ประเทศนั้นถอยหลังไปอีกหลายสิบปี เพราะเกิดการทุจริตอย่างมโหฬาร  

 

     "หรือนายณัฐวุฒิ ลืมแล้วตอนที่ตัวเองเป็นรัฐมนตรี ว่าเคยทำอะไรเอาไว้บ้าง  ถ้านายณัฐวุฒิลืม ก็ลองไปค้นหาในกูเกิ้ล หรือในยูทูป ดูตอนที่นายณัฐวุฒิ ตอบนักข่าว ว่าตอนนั้นตัวเองมีอาการแบบไหน ทำไมมีอาการแบบนั้น เป็นเพราะไม่เคยทำงาน ทำงานไม่เป็น หรือเป็นเพราะอะไร ดังนั้นประชาชนคนไทย เขาคงไม่เลือกพรรคเพื่อไทย ให้กลับมาทำร้ายประเทศชาติ อีกต่อไปอย่างแน่นอน"

 

     ตอนนี้นายณัฐวุฒิ ก็อายุมากแล้ว ควรคิดอะไรได้บ้างแล้ว ว่าที่ผ่านมาเคยทำสิ่งไม่ดีอะไรไว้กับประเทศชาติบ้าง ยังไม่สายเกินไป ถ้าจะคิดกลับตัวกลับใจ หาความดีติดตัวเอาไว้บ้าง ในช่วงบั้นปลายของชีวิต อย่างน้อยก็ให้คนรุ่นหลังได้จดจำความดี ลบกับสิ่งที่ตัวเองเคยสร้างความเสียหายไว้กับชาติบ้านเมือง แต่ถ้าการทำดีมันยาก ก็เริ่มจากการหยุดพูดเสียบ้าง ถือว่าเป็นการเสียสละเพื่อชาติ ถ้าหยุดพูดหรือหยุดเคลื่อนไหวได้ ก็เป็นประโยชน์อย่างมากต่อประเทศชาติและประชาชน "นายเสกสกล กล่าว

 

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และ รมว.กลาโหม

logoline