svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

สายกินอึ้ง! "บุฟเฟต์" แห่ปรับขึ้นราคาอื้อ อ้างต้นทุนวัตถุดิบเพิ่ม

29 ธันวาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

บรรดาสายกินเช็กด่วน 3 ร้านบุฟเฟต์ดัง แจงปรับขึ้นราคาใหม่ช่วงต้นปีหน้า เพื่อให้สอดคล้องต้นทุนวัตถุดิบที่สูงขึ้นเช่นกัน

ภายหลัง “เนื้อหมู” ปรับขึ้นราคาต่อเนื่อง ในช่วง 2-3 เดือนที่ผ่านมา ทำให้กิจการร้านอาหารหลายแห่ง เริ่มปรับราคาขึ้นตาม โดยเฉพาะกลุ่มธุรกิจร้านอาหารบุฟเฟต์ชื่อดังหลายแห่ง ทยอยประกาศให้ลูกค้ารับทราบ ถึงเงื่อนไขการปรับขึ้น

สายกินสะอึก! ร้านบุฟเฟต์แห่ปรับขึ้นราคาเพียบ

เริ่มจากเพจเฟซบุ๊ก “Mo-Mo-Paradise (Thailand)” มีประกาศข้อความว่า เรียนลูกค้าผู้มีอุปการะคุณทุกท่าน โม โม พาราไดซ์ ขอเรียนแจ้งปรับราคาใหม่ เนื่องด้วยต้นทุนวัตถุดิบ และต้นทุนทางการดำเนินงานของร้าน ที่ปรับสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง ซึ่งตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ทางบริษัทฯ พยายามอย่างดีที่สุดที่จะควบคุมราคาการให้บริการ ให้อยู่ระดับเดิมมาโดยตลอด

 

แต่เพื่อให้คุณภาพของวัตถุดิบ การส่งมอบอาหารและการบริการยังคงเป็นไปตามมาตรฐานที่ตั้งไว้ ทางบริษัทฯ จึงมีความจำเป็นอย่างยิ่งที่จะขอเรียนแจ้งปรับราคาชุด All-you-can-eat ใหม่ ราคาชุดผู้ใหญ่จากเดิมราคา 560+ บาท/ท่าน ปรับเป็น 599+ บาท/ท่าน (ราคายังไม่รวมค่าบริการ 10%)

 

ราคาเด็กที่ความสูง 110 – 140 ซม.จากเดิมราคา 279+ บาท/ท่าน ปรับเป็น 299+ บาท/ท่าน (ราคายังไม่รวมค่าบริการ 10%) ของแบรนด์โม โม พาราไดซ์ ทุกสาขา โดยมีผลตั้งแต่ 1 ม.ค.2565 นี้เป็นต้นไป

 

“ทางบริษัทฯ ขออภัยเป็นอย่างสูงมา ณ ที่นี้ และขอขอบพระคุณลูกค้าทุกท่านที่เข้าใจ และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะยังคงสนับสนุน โม โม พาราไดซ์ ต่อไป เราจะยังคงมุ่งมั่นที่จะรักษามาตรฐานและส่งมอบอาหารและวัตถุดิบคุณภาพที่ดีที่สุดแก่ลูกค้าครับ”

จากนั้นเพจ “สุกี้ตี๋น้อย” มีประกาศข้อความว่า เรียนลูกค้าผู้มีอุปการะคุณทุกท่าน สุกี้ตี๋น้อยขอแจ้งปรับราคาบุฟเฟ่ต์เพิ่ม 20 บาท/ท่าน

 

ราคาผู้ใหญ่ จาก 199+ บาท เป็น 219+ บาท , ราคาเด็ก จาก 99+ บาท เป็น 109+ บาท เนื่องด้วยต้นทุนวัตถุดิบและค่าใช้จ่ายในการดำเนินงานที่สูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง เริ่มตั้งแต่วันที่ 1 ม.ค.65 สุกี้ตี๋น้อยขอเรียนมาเพื่อทราบ และขออภัยมา ณ โอกาสนี้ ราคานี้ยังไม่รวมเครื่องดื่มรีฟิลล์ และภาษีมูลค่าเพิ่ม

สายกินสะอึก! ร้านบุฟเฟต์แห่ปรับขึ้นราคาเพียบ

ปิดท้ายที่เพจ “Masaru Shabu & Sushi Buffet” ประกาศว่า ปรับเปลี่ยนราคาอาหาร และเครื่องดื่ม ตั้งแต่ วันที่ 4 ม.ค.2565

 

กราบเรียนคุณลูกค้าทุกท่าน ทางมาซารุ ชาบู และมาซารุ ยากินิกุ ขอแจ้งปรับเปลี่ยนราคา และค่าบริการ เนื่องจากต้นทุนวัตถุดิบสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง และเพื่อการคงคุณภาพวัตถุดิบให้อยู่ในระดับพรีเมี่ยม เพื่อคุณลูกค้าที่น่ารักทุกท่านได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุดจากทางร้าน

 

ทางมาซารุ จึงขอปรับเปลี่ยนราคาบุฟเฟต์พร้อมทั้งปรับเพิ่มเมนู เพื่อมอบความคุ้มค่าแก่คุณลูกค้าทุกท่าน ตั้งแต่วันที่ 4 ม.ค.2565 เป็นต้นไป

 

สุดท้ายนี้ ทางมาซารุ ชาบู และ มาซารุ ยากินิกุ ต้องขอขอบคุณลูกค้าทุกท่าน สำหรับการสนับสนุนทางร้านอย่างเสมอมา และหวังเป็นอย่างยิ่ง ว่าจะได้รับการสนับจากคุณลูกค้าต่อไปในอนาคต ขอบพระคุณค่ะ”

สายกินสะอึก! ร้านบุฟเฟต์แห่ปรับขึ้นราคาเพียบ

logoline