svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

บุฟเฟต์ดังศรีราชาประจานครอบครัว "มิจฉาชีพ" จ่ายค่าอาหารไม่ครบ

12 พฤศจิกายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

โซเชียลรุมประจานครอบครัว "มิจฉาชีพ" ทำเนียนเปลี่ยนโปรค่าบุฟเฟต์ ทั้งที่นั่งกินไปแล้ว 50 นาที สุดท้ายชิ่งดื้อๆ จ่ายเงินไม่ครบ

ทำเอาบรรดาสมาชิกโซเชียลหัวร้อนไปตามกัน เมื่อเพจเฟซบุ๊กร้านบุฟเฟต์แห่งหนึ่ง ภายในห้างดังศรีราชา จ.ชลบุรี เผยแพร่ภาพครอบครัว 3 พ่อแม่ลูก ทำตัวมิจฉาชีพก่อเหตุจ่ายค่าอาหารไม่ครบ

ประจานครอบครัวมิจฉาชีพ ชิ่งจ่ายค่าบุฟเฟต์ไม่ครบ

โดยทางร้าน เล่าเหตุการณ์ว่า #ลูกค้ารบกวนกลับมาจ่ายเงินด้วยนะคับ #สาขาเซ็นทรัลศรีราชา เนื่องจากวันที่ 11 พ.ย.มีลูกค้า ผู้ใหญ่ 2 ท่าน เด็กเล็ก 1 ท่าน เลือกทานราคา 699฿ นั่งทานเนื้อวัว ซาสึมิหลาย set และอาหารทะเลต่างๆ มากมายของราคา 699฿

 

กินไปได้ 50 นาทีแล้ว ลูกค้ามาแจ้งกับพนักงานว่าแฟนที่เป็นฝรั่งไม่ทานเนื้อ จึงขอเปลี่ยนราคามาเป็น 399 พนักงานจึงตอบไปว่าเปลี่ยนไม่ได้แล้ว เพราะลูกค้าทานไปได้ 50 นาทีแล้ว ลูกค้าไม่ยอม ทางน้องพนักงานจึงบอกว่างั้นคิดเป็นราคา a la carte ของอาหาร 699 ทั้งหมด 1,060฿ ของอาหารที่ลูกค้าทานในราคา 699฿ ไม่รวมของทานเล่นหรือหมูต่างๆ ในราคา 399฿

 

ลูกค้าไม่ยอมจ่ายแต่กลับให้ 500฿ แล้วเดินออกไปเลย น้องพนักงานจะเดินออกไปตามให้มาจ่ายเงินก็ไม่ทัน เพราะเหตุเกิดไวมากๆ จะเรียก รปภ.ให้มาช่วยก็ไม่ทัน เพราะต้องมีใบแจ้งความก่อน รบกวนลูกค้ากลับมาจ่ายเงินด้วยนะครับ

ประจานครอบครัวมิจฉาชีพ ชิ่งจ่ายค่าบุฟเฟต์ไม่ครบ

logoline