svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

นายกฯนั่งหัวโต๊ะประชุมก.ตร. ขอรักษาเกียรติทำงานเข้มแข็ง-ตรวจสอบได้

29 ธันวาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

นายกรัฐมนตรี ประชุมคณะกรรมการข้าราชการตำรวจ ขอรักษาเกียรติที่ประชาชนมอบให้ ทำงานด้วยความบริสุทธิ์ใจ เข้มแข็ง ตรวจสอบได้

29 ธันวาคม 2564 พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม เดินทางมายังสำนักงานตำรวจแห่งชาติเพื่อ เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการข้าราชการตำรวจ หรือก.ตร. ครั้งที่ 13/2564

 

โดยก่อนการประชุมนายกรัฐมนตรีได้รับชมนิทรรศการของขวัญปีใหม่ 2565 จากใจรัฐบาลและสำนักงานตำรวจแห่งชาติ  ซึ่งนายกรัฐมนตรีกล่าวว่า แสดงความภาคภูมิใจ พอใจในสิ่งที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติดำเนินงานตามนโยบายของรัฐบาลมาโดยตลอด คือการสร้างความเชื่อมั่น สร้างความมั่นใจใช้เทคโนโลยี เข้ามาประกอบปฎิบัติ  เพราะวันนี้โลกเปลี่ยนแปลงไปมาก ต้องเตรียมความพร้อมทุกกิจกรรม และทำเพื่อประชาชนให้มีความสุข ปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน ซึ่งเป็นงานที่ต้องปฏิบัติในทุกโอกาส และสิ่งต่างๆต้องทำด้วยความอดทน อดกลั้น เสียสละ และระมัดระวังตัวอย่างเข้มแข็ง ให้ตนเองปลอดภัยไปด้วย 

นายกฯนั่งหัวโต๊ะประชุมก.ตร. ขอรักษาเกียรติทำงานเข้มแข็ง-ตรวจสอบได้

โดยนายกรัฐมนตรี กล่าวว่า สิ่งสำคัญวันนี้ มีแต่เพียงความภาคภูมิใจ มีแต่เกียรติยศที่จะให้กลับมาดังนั้นต้องรักษาเกียรติสำนักงานตำรวจแห่งชาติ และเกียรติตำรวจในยุคใหม่  หรือ Smart Police พร้อมกล่าวว่า การปฎิรูปตำรวจไม่ได้มองเรื่องการบริการอย่างเดียว แต่มองถึงการปฏิรูปการปฎิบัติ ใช้เทคโนโลยีมาดำเนินการกับเตุการณ์ปัจจุบัน เพื่ออำนวยความสะดวก เกิดความรวดเร็ว จับกุมดำเนินคดีได้รวดเร็ว พร้อมหลักฐานที่ดีปรากฎอยู่ 

 

โดยนายกรัฐมนตรี ชื่นชมอีก และขอให้ทำงานให้สำเร็จอย่างต่อเนื่องและมากขึ้นเรื่อยๆ เพราะตำรวจใกล้ชิดประชาชนมากที่สุด และเผชิญหน้ากับคนร้ายโดยตรง ดังนั้นต้องระมัดระวังตนเองให้มากและขอให้ทุกคนปลอดภัย ขอบคุณการทำงานในช่วงที่ผ่านมาและตลอดช่วงปีใหม่ที่ทุกคนจะเหน็ดเหนื่อย 

 

นายกฯนั่งหัวโต๊ะประชุมก.ตร. ขอรักษาเกียรติทำงานเข้มแข็ง-ตรวจสอบได้

ทั้งนี้นายกรัฐมนตรี ขอความร่วมมือประชาชน ให้ร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ตำรวจในทุกเรื่อง ในการทำสิ่งที่ถูกต้อง เนื่องจากวันนี้มีปัญหาอยู่จำนวนมาก ทั้งอาชญากรรม ปัญหาทางเทคโนโลยี  ปัญหาจราจร อีกมากมายด้วยด้วยการเป็นหูเป็นตา ช่วยให้งานสำเร็จ ประเทศปลอดภัย เป็นที่เชื่อมั่นของชาวต่างประเทศ ที่กำลังเดินทางมาเยือนประเทศไทย ย้ำว่าขอบคุณในการทำงาน เป็นของขวัญให้กับนายกฯและนายกฯมอบให้กับประชาชนเพื่อให้ทุกคนภาคภูมิใจในศักดิ์ศรี ของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ และตำรวจทุกคน ที่จะต้องทำงานด้วยความบริสุทธิ์ใจทุกเรื่อง สามารถทำงานอย่างมีประสิทธิภาพ ประสิทธิผล และตรวจสอบได้

 

นายกฯนั่งหัวโต๊ะประชุมก.ตร. ขอรักษาเกียรติทำงานเข้มแข็ง-ตรวจสอบได้

logoline