svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

งอนอีกแล้ว “บิ๊กตู่” งดจ้อสื่อทำเนียบ หลังเจอฉายา “ชำรุดยุทธ์โทรม”

28 ธันวาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

งอนอีกแล้ว “บิ๊กตู่” งดจ้อสื่อทำเนียบ หลังเจอตั้งฉายา “ชำรุดยุทธ์โทรม” ถึงขั้นสั่งห้ามสื่อดักสัมภาษณ์ทางเชื่อมตึกไทย และตึกสันติไมตรี

     วันนี้ (28 ธ.ค.) ที่ทำเนียบรัฐบาล ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และ รมว.กลาโหม ไม่ได้แถลงข่าวหรือให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนแต่อย่างใด ขณะที่สำนักโฆษกประจำสํานักนายกรัฐมนตรี ได้แจ้งขอความร่วมมือสื่อมวลชนงดบริเวณทางเชื่อมตึกไทย และตึกสันติไมตรี ที่ตามปกติแล้ว สื่อมวลชนสามารถดักรอสัมภาษณ์นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีที่เกี่ยวข้องได้บริเวณทางเชื่อม และประตูด้านหน้าตึกสันติไมตรีหลังนอก

 

     ทั้งนี้การงดสัมภาษณ์ดังกล่าวเกิดจากภายหลังที่สื่อมวลชนประจำทำเนียบรัฐบาล ได้ออกฉายาประจำปีว่ารัฐบาล “ยื้อยุทธ์" และให้ฉายา พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และ รมว.กลาโหม ว่า "ชำรุดยุทธ์โทรม" 

 

งอนอีกแล้ว “บิ๊กตู่” งดจ้อสื่อทำเนียบ หลังเจอฉายา “ชำรุดยุทธ์โทรม”

     ขณะที่ พล.อ.ประวิตร มีสีหน้าอารมณ์ดียิ้มแย้ม โดยก่อนเดินทางกลับ ได้มีนายสุชาติ ชมกลิ่น รมว.แรงงาน น.ส.ตรีนุช เทียนทอง รมว.ศึกษาธิการ นายสันติ พร้อมพัฒน์ รมช.คลัง และนายอธิรัฐ รัตนเศรษฐ รมช.คมนาคมเดินมาส่ง พล.อ.ประวิตร ที่รถ พร้อมได้พูดคุยหยอกล้ออย่างอารมณ์ดี 

 

งอนอีกแล้ว “บิ๊กตู่” งดจ้อสื่อทำเนียบ หลังเจอฉายา “ชำรุดยุทธ์โทรม”

     จากนั้นนายสุชาติ พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา รมว. มหาดไทย นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รมว.ดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม (ดีอีเอส) ได้เข้าพูดคุยนอกรอบกับนายกรัฐมนตรีที่ห้องสีฟ้า ตึกสันติไมตรี ก่อนที่ นายกรัฐมนตรีจะเดินขึ้นตึกไทยคู่ฟ้า โดยเมื่อสื่อมวลชนได้ทักทายสวัสดีปีใหม่ นายกรัฐมนตรียกมือรับไหว้แต่ไม่ได้หันและพูดตอบกลับสื่อมวลชนแต่อย่างใด

logoline