svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ต่างประเทศ

เพราะเหงา เลยยอมให้เขาหาเมียเพิ่มอีก 4

28 ธันวาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ว่ากันว่า สงครามโลกครั้งที่ 3 อาจปะทุขึ้นได้ในครัวเรือน ถ้าฝ่ายสามีริอ่านพาผู้หญิงคนใหม่เข้ามาร่วมชายคา ในฐานะภรรยาคนที่ 2 แต่ไม่ใช่สำหรับชายชาวมาเลย์ในรัฐกลันตัน ที่ภรรยาไฟเขียวให้มีภรรยาเพิ่มอีก 3 คนรวด

เพราะเหงา เลยยอมให้เขาหาเมียเพิ่มอีก 4

 

อาจจะดูเหลือเชื่อ แต่เป็นเรื่องจริงที่ "มีมี่" ภรรยาชาวมาเลเซีย ที่ยังสาวยังสวยเพราะอายุเพิ่งจะ 31 ยินยอมให้ "วาลี" สามีของเธอ แต่งภรรยาเข้ามาร่วมชายคาอีก 3 คนรวด เพียงเพราะว่าเธอ "เหงา" และอยากมีเพื่อนคุย เพราะสามีของเธอมีอาชีพเป็นช่างรับเหมาและมักจะเดินทางอยู่บ่อยครั้ง ไม่ค่อยได้กลับบ้าน ทำให้เธอรู้สึกว้าเหว่ ก็เลยบอกให้สามีของเธอมีภรรยาเพิ่มอีก 2 คน ซึ่งทั้งคู่เป็นเพื่อนสนิทของเธอเอง เท่านั้นยังไม่พอ มีมี่ยังให้สามีแต่งภรรยาคนที่ 4 เข้ามาเพิ่มหมาดๆ  เมื่อวันที่ 21 ธันวาคม โดยความเห็นชอบของภรรยาคนที่ 3 ซึ่งบอกว่า  "ชั้นไม่เดือดร้อน ตราบเท่าที่เขา (วาลี) ดูแลพวกเราทั้ง 4 ได้อย่างเสมอภาค" 

 

มีมี่ แต่งงานกับวาลี เมื่อปี 2557 ซึ่งในฐานะภรรยาหมายเลข 1 เธอบอกว่า "แน่นอนว่า ชั้นมีเงื่อนไขอยู่แล้ว แต่มันเห็นเรื่องส่วนตัว ไม่อาจเปิดเผยได้" ส่วนภรรยาอีก 3 คน ได้แก่ ลีน่าวัย  อานี่และติฮา ที่อายุระหว่าง 25-26 ปี และพวกเธอยังมีธุรกิจเล็กๆ ของตัวเองอีกด้วย 

 

ปัจจุบัน มีมี่มีลูกสาววัย 7 ขวบ ส่วนลีน่ามีลูกชายวัย 4 ขวบ ส่วนความเห็นของชาวเน็ตที่รู้เรื่องนี้ บางคนเห็นเป็นเรื่องขบขัน อีกหลายคนสงสัยว่าเรื่องราวดีๆ แบบนี้มันมีจริงหรือ 

 

มีบางความเห็นบอกว่า "นี่แหละคือเหตุผลที่พวกคุณยังโสด เขากวาดไปหมดนี่เอง" หรือ "ถ้ามันเป็นเพราะภรรยาของเขาเหงาผมก็นึกว่าสามีของเธอจะอนุญาตให้เธอมีเพื่อนชายเพิ่มแล้วก็แต่งพวกเขาเข้าบ้านเสียอีก"

 

แต่คนที่ไม่เห็นด้วย "เป็นเรื่องไร้สาระไม่ควรค่าแก่การสนับสนุน" หรือ "ทำไมเธอไม่ติดตั้งแอปหาเพื่อนคุยคลายเหงา" 

เพราะเหงา เลยยอมให้เขาหาเมียเพิ่มอีก 4

logoline