svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

“น้องโอลีฟ” แม่ค้าขนมโตเกียวโนบราโร่ แจ้งความเอาผิดขาหื่นตามป่วน

27 ธันวาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

“น้องโอลีฟ” แม่ค้าขนมโตเกียว โนบรา ที่โด่งดังในโลกออนไลน์ วิ่งขึ้นโรงพัก หลังถูกขาหื่นตามป่วน ขอมีเพศสัมพันธ์ เผยตอนนี้กลัวมาก ระบุคนร้ายอ้างว่าเคยมาซื้อขนม ยืนใกล้ๆแล้วเกิดอารมณ์ ต้องตามเพื่อน 4 คน มานอนด้วย

27 ธันวาคม 2564 ที่ สภ.ช้างเผือก อ.เมือง จ.เชียงใหม่ นางสาวอรัญญา อภัยโส หรือ น้องโอลีฟ อายุ 23 ปี แม่ค้าขายขนมโตเกียวเนยกรอบ ที่โด่งดังจากการโนบราขายขนมโตเกียว ย่านเจ็ดยอด อ.เมือง จ.เชียงใหม่ นำหลักฐานเป็นคลิปเสียงที่บันทึกการพูดคุยโทรศัพท์และหมายเลขโทรศัพท์เข้าพบ พ.ต.อ.กิตติพงษ์ เพ็ชรมุณี ผกก.สภ.ช้างเผือก เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับชายหนุ่ม ที่คุกคามทางเพศโดยลักษณะการทำโรคจิตหื่นกามโทรศัพท์เข้ามาพูดคุยคุกคามทางเพศ และขอมีเพศสัมพันธ์

 

นางสาวอรัญญา ระบุว่า การโทรศัพท์เข้ามาทำให้รู้สึกไม่ปลอดภัย และหวาดผวาในการใช้ชีวิตประจำวันที่ต้องเปิดร้านขายของทุกวัน เพราะชายคนดังกล่าวอ้างว่าเคยมาซื้อขนมเมื่อเห็นเธอแล้วทำให้เกิดอารมณ์ทางเพศ

 

เบื้องต้น ผกก.สภ.ช้างเผือก ได้มอบหมายพนักงานสอบสวนรับแจ้งความและสืบสวนสอบสวนติดตามหาตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป

 

“น้องโอลีฟ” แม่ค้าขนมโตเกียวโนบราโร่ แจ้งความเอาผิดขาหื่นตามป่วน

นางสาวอรัญญา หรือ น้องโอลีฟ กล่าวว่า นับตั้งแต่ที่ตัวเองเป็นที่รู้จักสไตล์การแต่งตัวขายขนม ทำให้เกิดเป็นกระแสอย่างต่อเนื่อง ส่งผลดีต่อยอดขายขนมโตเกียวเนยกรอบที่มียอดสั่งซื้อจำนวนมาก และมีผู้ว่าจ้างให้ไปออกงานโชว์ตัว หรือโปรโมทสินค้าจนคิวยาว

 

อย่างไรก็ตามขณะเดียวกันทำให้มีผู้ไม่หวังดีหรือโรคจิตคุกคามทางเพศเป็นจำนวนมากอย่างต่อเนื่อง ทั้งทางแชทเฟซบุ๊ก, ไลน์ และ โทรศัพท์ รวมทั้งผู้ที่ปลอมเฟซบุ๊กของตัวเอง เพื่อขายสินค้าและหลอกเชิญชวนเล่นพนันออนไลน์ด้วย

 

“ล่าสุดมีผู้ชายโทรศัพท์เข้ามาพูดคุยคุกคามทางเพศ และขอมีเพศสัมพันธ์ ทำให้รู้สึกไม่ปลอดภัยและหวาดกลัวเป็นอย่างมาก จึงนำหลักฐานคลิปเสียงที่บันทึกการพูดคุยและหมายเลขโทรศัพท์ เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อให้สืบสวนติดตามหาตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีให้ได้ เพื่อไม่ให้ไปก่อเหตุอีก เพราะถือเป็นภัยสังคม”

 

“น้องโอลีฟ” แม่ค้าขนมโตเกียวโนบราโร่ แจ้งความเอาผิดขาหื่นตามป่วน

 

นางสาวอรัญญา กล่าวต่อว่า ตอนนี้กลัวมากแม้แต่เวลานอน ต้องนอนกับเพื่อนด้วยกัน 4 คน เพราะคนร้ายนั้นเคยมาที่ร้าน จากการฟังและวิเคราะห์จากเสียงโทรศัพท์ คนร้ายบอกว่า ได้เดินผ่านและใกล้ชิดน้องรู้สึกมีอารมณ์ คนร้ายใช้คำพูดภาษาพื้นเมือง น่าจะเป็นคนในพื้นที่ อยากฝากไปถึงคนร้าย ขอให้มองผู้หญิง เขาจะแต่งตัวอย่างนี้ คุณไม่มีสิทธิ์ ที่จะมากระทำแบบนี้ ให้มองว่าเขาทำมาหากินสุจริต ไม่ได้ทำความเดือดร้อนให้ใคร

 

ด้าน ร.ต.อ.เกียรติสกุล ชัยรัตนาเจริญ พนักงานสอบสวน สภ.ช้างเผือก เปิดเผยว่า ทางพนักงานสอบสวนได้รับเรื่องแจ้งความไว้เป็นที่เรียบร้อย และจะได้สืบสวนสอบสวนดำเนินการติดตามคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีกันต่อไป เบื้องต้นในข้อหา สร้างความเดือดร้อนก่อความรำคาญ และคุกคามทางเพศ

 

“น้องโอลีฟ” แม่ค้าขนมโตเกียวโนบราโร่ แจ้งความเอาผิดขาหื่นตามป่วน

logoline