svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

ศาลอนุมัติหมายจับมือมีดแทงสาวพิจิตรแล้วท่ามกลางความโล่งใจของชาวคอนโด

27 ธันวาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เจ้าหน้าที่สามารถจับกุมตัว ณัฐชัย อาดสามารถ อายุ 31 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดสมุทรปราการ ลงวันที่ 27 ธันวาคม 2564 ในข้อหา บุกรุกเคหสถานในเวลากลางคืน โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยมีอาวุธและทำร้ายร่างกายผู้อื่น จนเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย

ความคืบหน้าล่าสุดผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปพูดคุยกับผู้พักอาศัยและเจ้าหน้าที่ รปภ.ที่ดูแลคอนโดดังกล่าว หลังจากที่เจ้าหน้าที่สามารถจับกุมตัวนายณัฐชัย อาดสามารถ อายุ 31 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดสมุทรปราการ ลงวันที่ 27 ธันวาคม 2564 ในข้อหา บุกรุกเคหสถานในเวลากลางคืนโดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยมีอาวุธและทำร้ายร่างกายผู้อื่น จนเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย จากกรณีที่ผู้ต้องหารายนี้ลงมือก่อเหตุใช้มีดแทงนางสาว อินทุอร กอหาร อายุ 23 ปี ในห้องพักชั้น 7 ในคอนโดเมืองทอง ตำบลบางโฉลง อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ เมื่อคืนวันที่ 25 ธันวาคม ที่ผ่านมา โดยล่าสุดเมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สภ.บางพลี เข้าควบคุมตัวนายณัฐชัย อาดสามารถ อายุ 31 ปี ชาวจังหวัดนครศรีธรรมราช ผู้ต้องหารายนี้ได้ ขณะกำลังมาจากทำงานที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งย่านบางพลี หลังจากถูกเค้นสอบอย่างหนัก แต่เจ้าตัวยังคงให้การภาคเสธในตอนแรก สุดท้ายยอมรับสารภาพเพราะจำนนด้วยหลักฐานจากนิติวิทยาศาสตร์

จากการสอบปากคำนายณัฐชัย ผู้ต้องหารายนี้ ยังให้การวกวนไปมาไม่ตรงกันในแต่ละครั้ง ซึ่งจากแหล่งข่าวชุดจับกุมผู้ต้องหาระบุว่า จากการสอบปากคำผู้ต้องหาให้การอ้างว่า วันเกิดเหตุลงมาซื้อเบียร์ที่หน้าคอนโด จากนั้นเดินขึ้นลิฟต์ไปที่ชั้น 3 ซึ่งเป็นห้องพัก แต่ผู้ต้องหาไม่ได้เข้าห้องพักของตนเอง เดินมาเปลี่ยนเสื้อที่บันไดหนีไฟ แล้วขึ้นไปนั่งดื่มเบียร์ที่บันได้หนีไฟกลางคอนโดของชั้น 7 จนกระทั่งดื่มเบียร์หมดขวด จึงเดินไปหมุนลูกบิดที่ห้องผู้เสียหายซึ่งเป็นห้องที่หมายปองไว้ และเป็นจังหวะที่ลูกบิดไม่ได้ล็อกทำให้ผู้ต้องหารายนี้ซึ่งอ้างว่า แง้มเปิดมองเห็นกระเป๋าของผู้เสียหายวางไว้บนที่นอน จึงตั้งใจจะเข้าไปเอากระเป๋า แต่จังหวะนั้นผู้เสียหายกลับมาที่ห้องพอดี

ศาลอนุมัติหมายจับมือมีดแทงสาวพิจิตรแล้วท่ามกลางความโล่งใจของชาวคอนโด

ผู้ต้องหาจึงไปหลบซ่อนตัวในห้องน้ำ รอจนผู้เสียหายทานก๋วยเตี๋ยวเสร็จ จึงตั้งใจออกมาเพื่อหยิบกระเป๋าแล้ววิ่งออก แต่ผู้เสียหายร้อง จึงเอามือปิดปากและเกิดการต่อสู้กัน ผู้เสียหายจึงไปหลบซ่อนตัวในตู้เสื้อผ้า ตนเองจึงลากผู้เสียหายออกมา แล้วเกิดการต่อสู้กันอีกครั้ง จนทำให้มีดที่เตรียมมาและถือข่มขู่ผู้เสียหายไว้ ในขณะต่อสู้จึงแทงเข้าที่หน้าขาของผู้เสียหาย จากนั้นจึงหลบหนีทางบันไดหนีไฟ ไปถอดเสื้อและทิ้งปลอกมีดทิ้งที่ห้องว่างชั้น 5 จากนั้นกลับเข้ามาที่ห้องพักหมายเลข 9 ของชั้น 3 ซึ่งเป็นห้องพักของตนเอง ซึ่งพักอาศัยทั้งหมด 4 คน มีมารดา ภรรยา และลูกน้อยที่เพิ่งคลอดได้เพียงสิบกว่าวัน โดยขณะนั้นทุกคนหลับหมด แล้วตนเองจึงไปชำระล้างคราบเลือดและอาบน้ำทำมีไม่มีอะไรเกิดขึ้นจนกระทั่งมีตำรวจมาเคาะเรียกถ่ายรูปและทำประวัติไว้จากนั้นพอเช้าก็รีบออกไปทำงานตามปกติจนกระทั่งมาถูกจับกุม โดยในวันนี้เวลา 12.00 น. ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 จะเดินทางมาแถลงข่าวด้วยตนเองที่เกิดเหตุและทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

ศาลอนุมัติหมายจับมือมีดแทงสาวพิจิตรแล้วท่ามกลางความโล่งใจของชาวคอนโด


ข่าว-ภาพ โดย สุธินันท์ คงสินธ์

logoline