svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ตำรวจภาค 3 แถลงจับหนุ่มคลั่งรักแทงสาวพิซซ่าสาหัส

27 กันยายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจภาค 3 แถลงจับกุมหนุ่มคลั่งรักแทงสาวพิซซ่าสาหัสที่อุบลราชธานี ตามหมายจับของศาลจังหวัดอุบลราชธานีในข้อหาพยายามฆ่าผู้อื่น โดยชุดสืบสวนสามารถติดตามจับกุมตัวได้ที่ภายในห้องพักหมายเลข 26 พักดีรีสอร์ทตำบลในเมือง อำเภอเมืองหนองคาย

 27 กันยายน 2564  ที่สำนักงานตำรวจภูธรภาค 3 อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา พลตำรวจโท ภาณุรัตน์ หลักบุญ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 3 พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจกองกำกับการสืบสวน 2 กองบังคับการสืบสวนสอบสวนตำรวจภูธรภาค 3 ได้ร่วมกันแถลงการจับกุมตัวนายสรายุ วงศ์ดี หรือแม็ค อายุ31ปี ชาวจังหวัดอุดรธานี ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดอุบลราชธานีในข้อหาพยายามฆ่าผู้อื่น โดยชุดสืบสวนสามารถติดตามจับกุมตัวได้ที่ภายในห้องพักหมายเลข 26 พักดีรีสอร์ทตำบลในเมือง อำเภอเมืองหนองคาย จังหวัดหนองคาย

ตำรวจภาค 3 แถลงจับหนุ่มคลั่งรักแทงสาวพิซซ่าสาหัส

โดยนายสรายุ วงศ์ดี หรือแม็ค ได้ก่อเหตุใช้อาวุธมีดแทง น.ส.สวย (นามสมมติ) พนักงานร้านพิซซ่าคอมปะนี สาขาอุบลราชธานี ได้รับบาดเจ็บเมื่อช่วงค่ำวันที่22กันยายนที่ผ่านมา ได้มีเหตุชายไทยใช้อาวุธมีดแทง น.ส.สวย(นามสมมติ) พนักงานร้านพิซซ่าคอมปะนี สาขาอุบลราชธานี ได้รับบาดเจ็บสาหัส หลังก่อเหตุคนร้ายได้ขับรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อมาสด้า สีแดง หมายเลขทะเบียน9กฌ5371กรุงเทพฯ หลบหนีไป เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการสืบสวน และสามารถติดตามจับกุมตัวผู้ต้องหาได้ภายในห้องพักพักดีรีสอร์ท โดยหลังการจับกุมผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า เป็นผู้ก่อเหตุแทง น.ส.สวย (นามสมมติ) พนักงานสาวร้านพิซซ่าจริง สาเหตุเกิดจากความหึงหวง เจ้าหน้าที่จึงได้นำตัวผู้ต้องหาส่ง สภ.เมืองอุบลราชธานีดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.
ตำรวจภาค 3 แถลงจับหนุ่มคลั่งรักแทงสาวพิซซ่าสาหัส

โดย  - ประสิทธิ์ ตั้งประเสริฐ 

 

logoline