svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

จับตัวได้แล้วคนร้ายแทงหญิงสาวดับ ในคอนโดฯย่านบางพลี จำนนด้วยหลักฐาน

27 ธันวาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จับตัวได้แล้วคนร้ายก่อเหตุใช้อาวุธมีดแทงหญิงสาวในคอนโดฯแห่งหนึ่งย่านบางพลี จนเสียชีวิต เจ้าตัวยอมรับสารภาพ ด้วยจำนนต่อหลักฐาน

27 ธันวาคม 2564 จากกรณีคนร้ายบุกเข้าไปก่อเหตุใช้มีดแทงสาววัย 23 ปี จนเสียชีวิตในคอนโดย่านบางพลี สมุทรปราการ เมื่อวันที่ 24 ธ.ค.ที่ผ่านมา ล่าสุดวานนี้(26 ธ.ค.) ตำรวจได้คุมตัวชายไทย วัย 41 ปี ผู้ต้องสงสัยซึ่งพักอาศัยอยู่ชั้น 3 อาคารเดียวกับที่เกิดเหตุ นำมาสอบปากคำ หลังจากเจ้าหน้าที่พบหลักฐานบางอย่างที่เชื่อมโยงในคดีนี้ ซึ่งคนร้ายรับสารภาพแล้ว

จับตัวได้แล้วคนร้ายแทงหญิงสาวดับ ในคอนโดฯย่านบางพลี จำนนด้วยหลักฐาน

โดยเมื่อเวลา 22.00 น. พล.ต.ท.จิรพัฒน์ ภูมิจิตร ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 ได้เดินทางไปดูสถานที่เกิดเหตุ พร้อมเปิดเผยว่า ขณะนี้ได้สอบปากคำพยานไปแล้ว 9 ราย โดยทุกรายให้การเป็นประโยชน์ และสามารถคุมตัวผู้ต้องสงสัยได้แล้ว 1 คน เป็นชายอายุ 41 ปี ชื่อ ณัฐชัย เป็นชาว นครศรีธรรมราช พักอาศัยอยู่ชั้น 3 อาคารเดียวกับ ผู้เสียชีวิต ซึ่งอยู่ใกล้บันไดหนีไฟ

จากแนวทางการสืบสวนพบว่า ผู้ต้องสงสัยรายนี้เห็นผู้เสียชีวิตเดินลงมาบริเวณด้านล่าง ซึ่งเจ้าตัวเดินสวนขึ้นลิฟต์ไป ซึ่งได้หลักฐานจากกล้องวงจรปิด จากนั้นเขาได้เดินขึ้นห้องและเปลี่ยนเสื้อจากสีขาวเป็นสีน้ำเงิน และเดินเข้าห้องของผู้เสียชีวิตไปดักรอ เพื่อหวังข่มขืน คาดว่าห้องของผู้เสียชีวิตอาจไม่ได้ล็อกประตู โดยหลบซ่อนตัวในตู้เสื้อผ้า จนกระทั่งผู้เสียชีวิตกลับเข้ามาที่ห้อง คนร้ายจึงออกมาจากตู้เสื้อผ้าและพยายามที่จะล่วงละเมิดทางเพศ แต่ผู้ตายขัดขืนต่อสู้ ผู้ก่อเหตุจึงใช้มีดปลายแหลมที่พกติดตัวมาแทงเข้าที่ต้นขาผู้ตายไป 1 ครั้ง ก่อนที่จะเดินเท้าเปล่าเปื้อนเลือดหลบหนีออกมาจากห้อง

 

โดยคนร้ายลงมาทางบันไดหนีไฟด้านข้างจนมาเจอพยานที่ชั้น 6 จากนั้นหลบหนีลงบันไดมาที่ชั้น 3 ผ่านห้องตัวเองไปหยุดที่ราวตากผ้ากลางอาคารที่ชั้น 3 และเดินวนไปขึ้นบันได้หนีไฟกลางตึกขึ้นมาที่ชั้น 5 โดยมีคราบเลือดตลอดทางเดินจนกระทั่งคราบเลือดมาหายไปที่หน้าห้องว่างที่ชั้น 5 เจ้าหน้าที่จึงเข้าตรวจสอบไปพบเสื้อสีน้ำเงินเปื้อนคราบเลือดและปลอกมีดถูกทิ้งไว้ในชักโครกในห้องดังกล่าว

จับตัวได้แล้วคนร้ายแทงหญิงสาวดับ ในคอนโดฯย่านบางพลี จำนนด้วยหลักฐาน

หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ได้ปิดล้อมและตรวจสอบผู้อาศัยในอาคารเพื่อพิสูจน์ทราบตัวบุคคล หาตัวผู้ต้องสงสัยทุกห้องตั้งแต่หลังเกิดเหตุ พร้อมทั้งจัดทำประวัติและถ่ายรูปตัวบุคคลไว้ทุกราย จนกระทั่งฝ่ายสืบสวนได้พบเบาะแสของชายต้องสงสัยรายหนึ่งตามภาพวงจรปิด ปรากฏว่าเป็นบุคคลที่เคยขึ้นไปเดินเปิดประตูตามห้องพักที่ชั้น 8 มาแล้วก่อนหน้านี้ เจ้าหน้าที่จึงย้อนกลับมาตรวจสอบรูปพรรณสัณฐานที่ทำประวัติผู้พักอาศัยในคอนโดอีกครั้งทุกราย เพราะมั่นใจว่าคนร้ายเป็นคนที่พักอาศัยในคอนโดแห่งนี้

 

จนกระทั่งไปพบผู้ต้องสงสัยรายหนึ่ง โดยเจ้าหน้าที่ได้ไปเรียกที่ห้องพัก เจ้าตัวออกมาในลักษณะเพิ่งอาบน้ำเสร็จ จึงขยายภาพถ่ายดูและพบบาดแผลรอยขีดข่วนที่นิ้วกลางมือข้างซ้าย จึงกลายเป็นหลักฐานสำคัญ ที่เชื่อว่าผู้ต้องสงสัยรายนี้น่าจะเป็นผู้ก่อเหตุ จึงเชิญตัวมาสอบปากคำและประสานเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานเข้าเก็บหลักฐานภายในห้อง เพื่อหาคราบเลือดตามห้องน้ำภายในห้องพักชายคนดังกล่าว

ผลปรากฏหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ยืนยันพบคราบเลือดที่ห้องน้ำ อ่างล้างหน้า และภาชนะตักน้ำบางอย่างภายในห้องพักของชายต้องสงสัย ขณะนี้อยู่ระหว่างสอบปากคำผู้ต้องสงสัยรายนี้อย่างละเอียด เพื่อหาหลักฐานเชื่อมโยง พร้อมกับนำตัวพยานมาชี้ยืนยัน

 

ล่าสุดชายต้องสงสัยคนดังกล่าว ได้ยอมเปิดปากรับสารภาพแล้วว่า ได้กระทำการดังกล่าวจริง เนื่องจากจำนนต่อหลักฐาน โดยอ้างว่าขณะก่อเหตุอยู่ในอาการมึนเมาและเกิดอารมณ์ทางเพศ เนื่องจากภรรยาเพิ่งคลอดลูกได้เพียง 15 วัน เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จึงได้แจ้งข้อกล่าวหาว่า ฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา และพกพาอาวุธมีดไปในเมือง หมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควรก่อนควบคุมตัวไว้ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

จับตัวได้แล้วคนร้ายแทงหญิงสาวดับ ในคอนโดฯย่านบางพลี จำนนด้วยหลักฐาน

logoline