svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ต่างประเทศ

ภาพแรกการ์ดคริสต์มาส อาร์ชี่-ลิลิเบต

24 ธันวาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

บรรดาแฟนคลับราชวงศ์อังกฤษพากันตื่นเต้น หลังจากเจ้าชายแฮร์รีกับชายาเมแกน ยอมเปิดเผยรูปชัด ๆ ของพระโอรสอาร์ชี่และพระธิดาลิลีเบต ในรูปแบบของการ์ดคริสต์มาส โดยอาร์ชี่นั้นคล้ายพระบิดาอย่างมากโดยเฉพาะสีผม

เจ้าชายแฮร์รีกับชายาเมแกน ดยุกและดัชเชสแห่งซัสเซ็กซ์ ได้เผยภาพครอบครัวอย่างเป็นทางการแบบพร้อมหน้าครั้งแรก โดยมีทั้งรูปของพระโอรสอาร์ชี่ในวัน 2 ขวบ ที่มีสีผมและเหมือนพระบิดา และพระธิดาลิลีเบตในวัย 6 เดือน เพื่อทำเป็นการ์ดคริสต์มาสพร้อมข้อความคริสต์มาส "ปีนี้เราต้อนรับลูกสาวลิลิเบตมาสู่โลก อาร์ชี่ทำให้เราเป็นพ่อกับแม่ (Mama and Papa) และลิลิทำให้เราเป็นครอบครัว" 

 

 

 

ภาพแรกการ์ดคริสต์มาส อาร์ชี่-ลิลิเบต

เจ้าชายแฮร์รีพระชนมายุ 37 ชันษา และชายาเมแกนวัย 40 ปี ซึ่งพำนักอยู่ที่คฤหาสน์หรูราคา 14 ล้านดอลลาร์ ในเมืองมอนเตซิโต รัฐแคลิฟอร์เนียของสหรัฐฯ หลังจากถอยออกจากการการเป็นสมาชิกพระบรมวงศานุวงศ์ชั้นสูงในราชวงศ์อังกฤษ ยังไม่เคยเปิดเผยรูป พระธิดาลิลีเบต "ลิลิ" ไดอานา เมานต์แบตเทน-วินด์เซอร์ ให้สาธารณชนเห็น นับตั้งแต่ลืมตาดูโลกที่โรงพยาบาลซานตาบาร์บารา คอทเทจ เมื่อเดือนมิถุนายน 

 

ภาพแรกการ์ดคริสต์มาส อาร์ชี่-ลิลิเบต

ส่วนอาร์ชี่เคยทำให้แฟนคลับราชวงศ์ผิดหวัง ตอนที่เจ้าชายแฮร์รีกับชายาเผยแพร่รูปสีซีเปียฉลองครบรอบ 2 ขวบ เมื่อเดือนพฤษภาคม ที่นอกจากจะไม่เห็นใบหน้าแล้วยังไม่เห็นสีผมด้วย ก่อนที่ยอมเผยแพร่แบบพร้อมหน้าที่ทำให้เห็นว่าอาร์ชี่มีสีผมสีเดียวกับพระบิดา และนับเป็นอีกครั้งที่ครอบครัวให้ความไว้วางใจ "อเล็กซี ลูโบมีร์สกี" ช่างภาพที่เคยถ่ายภาพชุดทั้งวันหมั้นและวันเสกสมรส 

 

ภาพแรกการ์ดคริสต์มาส อาร์ชี่-ลิลิเบต

logoline