svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"ณัฎฐพล-สกลธี" ดอดเข้าทำเนียบพบ "บิ๊กตู่" คาดหารือลงสมัครผู้ว่าฯ กทม.

22 ธันวาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ณัฎฐพล-สกลธี" แอบเข้าทำเนียบฯพบ "บิ๊กตู่" นำพวงมาลัยสวัสดีปีใหม่ คาดหารือลงสมัครผู้ว่าฯ กทม. หลังมีข่าวสะพัด กปปส. เตรียมดัน "สกลธี" ชิงเก้าอี้ผู้ว่าฯ กทม.

     วันนี้ (22 ธ.ค.) มีรายงานว่า ภายหลัง พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และ รมว.กลาโหม เป็นประธานพิธีเปิดงานมหกรรมสมุนไพรแห่งชาติ และการประชุมวิชาการประจำปีการแพทย์แผนไทย การแพทย์พื้นบ้านและการแพทย์ทางเลือกแห่งชาติครั้งที่ 18 ที่ศูนย์การค้าสยามพารากอนแล้ว พล.อ.ประยุทธ์ ได้เดินทางเข้าทำเนียบรัฐบาล โดยมี นายณัฎฐพล ทีปสุวรรณ อดีต รมว.ศึกษาธิการ และ อดีตรองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ และ นายสกลธี ภัททิยกุล รองฯ ผู้ว่าฯ กทม. ในฐานะสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ เข้าพบ พล.อ.ประยุทธ์ เป็นการส่วนตัวที่ตึกไทยคู่ฟ้า 

 

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และ รมว.กลาโหม

     รายงานระบุ นายณัฎฐพล และนายสกลธี ได้มีการการนำมาพวงมาลัยมาสวัสดีปีใหม่ พล.อ.ประยุุทธ์ ถึงที่ทำเนียบรัฐบาล 
 

นายณัฎฐพล ทีปสุวรรณ อดีต รมว.ศึกษาธิการ และ อดีตรองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ

นายสกลธี ภัททิยกุล รองฯ ผู้ว่าฯ กทม. ในฐานะสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ

 

     มีรายงานข่าวว่านายสกลธี มีความประสงค์ต้องการลงรับเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. อยู่แล้ว และที่ผ่านมาก็ทำงานในตำแหน่งรองผู้ว่าฯ กทม. โดยมีการฟอร์มทีมเตรียมความพร้อมไว้แล้ว แต่ก่อนหน้านี้ติดที่ นางทยา ทีปสุวรรณ ภรรยานายณัฐพล สนใจที่จะลงสมัครด้วยเช่นกัน นายสกลธี จึงหลบทางให้ แต่หลังจากนางทยาติดคดีไม่สามารถลงสมัครรับเลือกตั้งได้ นายสกลธี จึงต้องการลงสมัครในครั้งนี้

 

"ณัฎฐพล-สกลธี" ดอดเข้าทำเนียบพบ "บิ๊กตู่" คาดหารือลงสมัครผู้ว่าฯ กทม.

logoline