svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"มาดามแป้ง"ยังไม่ชัดลงสนามผู้ว่าฯกทม.ในนามปชป.-พปชร.

22 ธันวาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

แหล่งข่าวเผย "มาดามแป้ง"ยังไม่ชัวร์รอลงทีมรองผู้ว่าฯ กทม. ประชาธิปัตย์ ชี้อยู่ระหว่างตัดสินใจ ขณะที่พลังประชารัฐยังไม่รู้ใครทาบทามสู้ศึกเสาชิงช้าในนามพรรค

22 ธันวาคม 2564 จากกรณีที่มีกระแสข่าวพรรคพลังประชารัฐ เตรียมทาบทาม นางนวลพรรณ ล่ำซำ หรือ มาดามแป้ง ผู้จัดการฟุตบอลทีมชาติไทย ลงชิงเก้าอี้ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ในนามพรรค

 

ล่าสุด "ทีมข่าวข้นคนข่าว" ได้สอบถามไปยังคนสนิทของมาดามแป้ง ในแวดวงสายกีฬา โดยได้รับคำยืนยันว่า ก่อนหน้านี้ มาดามแป้ง มีแผนเปิดตัวลงสมัครเป็น "ทีมรองผู้ว่าฯ" ของพรรคประชาธิปัตย์ ก่อนที่ทางพรรคจะเปิดตัว "ทีม ดร.เอ้ สุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์"

แหล่งข่าวคนเดิม ระบุว่า ฉะนั้น เมื่อมีการเปิดตัว ดร.เอ้ ไปแล้ว จึงไม่ทราบว่ามีอะไรเปลี่ยนแปลงไปบ้างหรือไม่ แต่คนใกล้ชิด ไม่มีใครทราบเรื่องการทาบทามจากพลังประชารัฐ และสุดท้ายอาจเปลี่ยนใจไม่ลงสมัครทีมรองผู้ว่าฯ หากไม่มีหวังได้เข้าไปนั่งในศาลาว่าการ กทม.จริงๆ

 

 

ส่วนท่าทีของพลังประชารัฐ โดยมีรายงานข่าวจากพรรคแจ้งว่า แม้โฆษกพรรคออกยืนยันไม่มีการพูดเรื่องนี้ แต่ในที่ประชุมพรรค เมื่อวันที่ 21 ธ.ค. ที่ผ่านมา มีการสอบถามกันพอสมควร เพราะมีข่าวออกมา แต่ไม่ชัดเจนว่ามีใครไปทาบทาม และวันนี้ก็ยังไม่มีคำตอบจากผู้บริหารพรรค หรือความชัดเจนเกี่ยวกับข่าว "มาดามแป้ง" จะลงสมัครรับเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. ในนามพรรคพลังประชารัฐ

logoline