svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

พ่อค้าทุเรียนผวา "วิญญาณ" สิง "รถเก๋ง" โพสต์ขอถวายบริจาควัด

16 ธันวาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หนุ่มพ่อค้าทุเรียนลำปาง โพสต์ขอถวาย "รถเก๋ง" ให้วัดที่ขาดแคลน หลังเจอประสบการณ์สุดหลอน เสียงหายใจปริศนาจากเบาะหลัง คาดเป็น "วิญญาณ" ที่สิงสถิตรถอยู่

ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ “คำ’ บอล” เผยแพร่ภาพรถเก๋งยี่ห้อ Honda City สีทอง รุ่นเก่า พร้อมระบุข้อความว่า “ผมอยากจะเอารถเก๋งคันนี้ถวายวัด ขอวัดที่ขาดแคลนรถเก๋งใช้งานจริงๆ ครับ คันนี้น่าจะตายมาแล้ว 2 ศพ คือแบบว่ารถคันนี้ไม่อยากจะขายต่อครับ สงสารคนที่จะซื้อไปใช้งานต่อ เพราะว่าผมเพิ่งโดนผีหลอกเมื่อคืนตอนตี 1”

 

 

โดยนายธนวัฒน์ คำวรัตน์ พ่อค้าทุเรียนใน จ.ลำปาง เจ้าของโพสต์ ระบุรายละเอียดเพิ่มเติมว่า ซื้อรถคันดังกล่าวมาสักพักแล้ว วัตถุประสงค์เพื่อให้ลูกน้องใช้ขับไปทำธุระในเมือง กระทั่งเมื่อไม่กี่วันก่อน ตนเองได้ขับรถคันนี้ไปทำธุระ ระหว่างที่นั่งอยู่ด้านในรถ ได้ยินเสียงคนหายใจมาจากเบาะหลัง จนทำให้รู้สึกตกใจอย่างมาก

 

เสียงหายใจเหมือนเป็นคนแก่ ตอนแรกคิดว่าหูแว่ว แต่พอลองตั้งใจฟัง เสียกลับยิ่งดังขึ้น ด้วยความกลัว จึงก้าวเท้าออกจากรถไม่ได้ จึงนั่งสวดมนต์ในใจ เสียก็หายไป”

 

เมื่อแม่ไปถามหมอดู ได้บอกว่า รถคันนี้เคยเกิดอุบัติเหตุมีคนเสียชีวิต โดยตนเองเป็นเจ้าของลำดับที่ 6 หลังจากนี้อยากจะถวายให้วัดที่ขาดแคลน นำไปใช้เป็นประโยชน์ต่อไป

พ่อค้าทุเรียนผวา "วิญญาณ" สิงรถเก๋งขอถวายบริจาควัด

logoline