svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ครอบครัว-เพื่อนนักเรียน ส่งดวงวิญญาณเพื่อนวันสุดท้าย

18 พฤศจิกายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สุดเศร้าเผา "นายเอ" เหยื่อวัยรุ่น 4 คนบุกแทงเสียชีวิต ขณะที่เพื่อนนักเรียนร่วมชั้นอยากให้คนร้ายถูกประหารตายตกไปตามกัน

จากกรณีเหตุวัยรุ่น 4 คน คือ นายราเชนต์ สุวรรณมงคล อายุ 19 ปี นายธนดล สีสันงาม อายุ 19 ปี นายวรมันต์ ยาหยี อายุ 19 ปี และนายวสิน คนคล่อง อายุ 18 ปี บุกหอพักแฟนสาว แต่เจอ "นายเอ" หรือนายเกริกฤทธิ์ แผ่นพรหม อายุ 18 ปี ได้ลงมือทำร้ายร่างกาย แทงด้วยมีดที่บริเวณราวนมด้านซ้าย จนเสียชีวิต เหตุเกิดเมื่อวันที่ 15 พ.ย.ที่ผ่านมา

ครอบครัว-เพื่อนนักเรียน ส่งดวงวิญญาณเพื่อนวันสุดท้าย

ล่าสุดวันนี้ (18 พ.ย.64) ที่วัดหลักสอง ต.มุกดาหาร อ.เมือง จ.มุกดาหาร นายเกิดสุรีย์ แผ่นพรหม อายุ 34 ปี (พ่อผู้ตาย) พร้อมกับญาติ และเพื่อนนักเรียน ครูอาจารย์ได้มาส่ง นายเอ เป็นครั้งสุดท้าย โดยบรรยากาศเป็นไปอย่างโศกเศร้า เพื่อนๆ ชั้นม.6/1 ได้ร่วมร้องเพลงแสดงความอาลัยนายเอ เพื่อนบางคนถึงกับกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ที่ต้องมาสูญเสียเพื่อนไปอย่างไม่มีวันกลับ ก่อนจะนำศพนายเอ เข้าเมรุ โดยพ่อ และแม่ร้องไห้ตลอดเวลา 

ครอบครัว-เพื่อนนักเรียน ส่งดวงวิญญาณเพื่อนวันสุดท้าย

นางสาวนริศรา ทองโกมูท อายุ 18 ปี เพื่อนนายเอ บอกว่าตอนแรกก็ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นทราบแค่ว่าเพื่อนเสียแล้วซึ่งความเป็นเพื่อนเรียนมาด้วยกันก็อยากให้จบด้วยกันเพราะเรียนด้วยกันมาตั้งแต่ ม.4 ถึงจะไม่สนิทแต่พอมีอะไรเพื่อนคนที่ชื่อเอ ก็ช่วยเหลือเพื่อน ๆ หมดขาดเหลืออะไรเขาช่วยเหลือตลอด เรื่องทะเลาะวิวาทไม่มีเลยสำหรับกับเพื่อนที่อยู่ในห้อง

 

และอีกอย่างเพื่อนก็ทำงานหาเงินส่งตัวเองเรียนด้วยเลิกเรียนก็จะไปทำงานร้านหมูกระทะเสาร์-อาทิตย์ ก็ไปทำงานส่งน้ำ ซึ่งถ้าถามว่าอยากให้รับโทษแบบไหนก็อยากให้ประหารชีวิต สำหรับคนที่ทำให้เพื่อนตาย

 

หลังจากเสร็จพิธีทางพ่อแม่และญาติปฏิเสธการให้การ สัมภาษณ์ เพราะวันนี้รู้สึกเสียใจอย่างมากเพราะเป็นวันสุดท้ายที่จะได้จากลูกชายอันเป็นสุดที่รักของครอบครัวจากการสังเกตในวันนี้ไม่มีญาติของผู้ก่อเหตุมาร่วมงานแม้แต่คนเดียว
ครอบครัว-เพื่อนนักเรียน ส่งดวงวิญญาณเพื่อนวันสุดท้าย

ภาพ/ข่าว : แสวง รูปดี จ.มุกดาหาร

logoline