svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

ก้าวไกล เตรียมเปิดตัว "ใหม่-ชัด-โดน" ท้าชิง ผู้ว่าฯ กทม. - สก. 50 เขต

14 ธันวาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ก้าวไกล" ปีหน้า เปิดตัว ผู้ว่าฯ กทม. “ใหม่-ชัด-โดน” พร้อมผู้สมัคร ส.ก.ครบ 50 เขต ยืนยัน สู้เลือกตั้งซ่อมสงขลา-ชุมพร แน่นอน 

นายณัฐชา บุญไชยอินสวัสดิ์ โฆษกพรรคก้าวไกล ยืนยัน  "พรรคก้าวไกล" เตรียมส่งตัวแทนแข่งขันเลือกตั้งผู้ว่าฯ กรุงเทพมหานคร แน่นอนแล้ว โดยจะเปิดตัวกลางเดือนมกราคม 2565  "รับรองว่าผู้สมัครรับเลือกตั้งผู้ว่ากรุงเทพมหานคร ของพรรคก้าวไกลเป็นบุคคลที่ ใหม่-ชัด-โดน ตอบโจทย์ทุกความต้องการของคน กทม. แน่นอน" 

ในช่วงเวลาใกล้เคียงกัน  พรรคก้าวไกล ยังจะประกาศความพร้อมว่าที่ผู้สมัคร ส.ก.ในนามพรรคครบทั้ง 50 เขต ซึ่งขณะนี้เริ่มทำงานรับฟังความต้องการเพื่อผลักดันนโยบายกรุงเทพมหานคร ในทุกเขตแล้ว และจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการพร้อมกัน

โฆษกพรรคก้าวไกล  ยังบอกด้วยว่า รายชื่อจากทุกพรรคการเมืองที่ส่งสนาม กทม.ในตอนนี้ยังไม่มีใครที่จะทำให้หนักใจเป็นพิเศษ ยืนยัน "กองหน้าประชาธิปไตย สู้ศึก กทม." เมื่อเปิดชื่อออกมา เดือนมกราคมนี้ จะตอบโจทย์ทุกความต้องการของคนกรุงเทพได้ แน่นอน

"ในส่วนการเลือกตั้งซ่อมในจังหวัดชุมพร และ จังหวัดสงขลาในตำแหน่งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรว่างลง 2เขตนั้น พรรคก้าวไกล  ยืนยัน  ส่งผู้ว่าฯ ที่ผู้สมัครลงแข่งขันทั้ง 2  เขต แต่ขณะนี้มีผู้เสนอตัวลงแข่งขันมากกว่า 1 คน พรรคจึงต้องใช้กระบวนการคัดเลือกและมอบหมายให้กรรมการสรรหาภาคใต้ เร่งสรุปตัวผู้สมัครส่งมาส่วนกลางจากนั้นจะประกาศ ลั่นกลองรบ หาเสียงในสนามภาคใต้ทั้ง 2 เขตต่อไป" โฆษกพรรคก้าวไกล ยืนยัน 

 #ก้าวไกล #ใหม่ชัดโดน #ผู้ว่ากรุงเทพ

#ก้าวไปด้วยกันก้าวไปได้ไกล

logoline