svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

ตร.รู้ตัวกลุ่มวัยรุ่นก่อเหตุใช้มีดฟันวัยรุ่นเจ็บสาหัส มุ่งปมชู้สาว

14 ธันวาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จากเหตุการณ์นายจักรกฤษ ปานพิพัฒน์ อายุ 21 ปี ถูกกลุ่มวัยรุ่นใช้อาวุธมีดฟันจนได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดเมื่อวันที่วันที่ 13 ธ.ค.64 บริเวณตึก 49 โครงการบ้านเอื้ออาทรวัดกู้ 2 ต.บางพูด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี

ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปดูที่จุดเกิดเหตุ พบร่องรอยคราบเลือดตกอยู่ที่พื้นเป็นจำนวนมาก ทั้งบริเวณสนามเด็กเล่น หน้าอาคาร และริมฟุตบาท จากการตรวจสอบพบว่ากล้องวงจรปิดที่ติดตั้งไว้ของอาคาร สามารถบันทึกพฤติกรรมของกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุไว้ได้อย่างชัดเจน ตั้งแต่เริ่มขับ รถจยย.มาร่วมตัวกันบริเวณด้านล่างทางขึ้นอาคาร และมีบางส่วนลงมาสมทบรวมแล้ว 7 คน หลังจากนั้นจึงขับ รถจยย. 5 คัน ออกตระเวณตามหานายจักรกฤษ ผู้บาดเจ็บ เมื่อเจอกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าว ได้ขับรถจยย.ไล่กวด ทำให้นายจักรกฤษ ต้องรีบขับ รถจยย.หลบหนี ก่อนจะไปชนท้ายวินรถจยย.รับจ้าง จนเสียหลักล้ม หลังจากนั้นหนึ่งในกลุ่มวัยรุ่นที่ไล่กวดตามมาทัน ได้ใช้อาวุธมีดที่เตรียมมา ฟันใส่นายจักรกฤษหลายครั้ง จนได้รับบาดเจ็บที่บริเวณท้ายทอย แผ่นหลัง แขนทั้งสองข้าง ก่อนที่กลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุ จะวิ่งหนีไปเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

ตร.รู้ตัวกลุ่มวัยรุ่นก่อเหตุใช้มีดฟันวัยรุ่นเจ็บสาหัส มุ่งปมชู้สาว ตร.รู้ตัวกลุ่มวัยรุ่นก่อเหตุใช้มีดฟันวัยรุ่นเจ็บสาหัส มุ่งปมชู้สาว ตร.รู้ตัวกลุ่มวัยรุ่นก่อเหตุใช้มีดฟันวัยรุ่นเจ็บสาหัส มุ่งปมชู้สาว

จากการสอบถาม น.ส.เอ นามสมมุติ อายุ 19 ปี รุ่นน้องของนายจักรกฤษที่ได้รับบาดเจ็บเล่าให้ฟังว่า ตนมีบ้านพักอยู่ในโครงการบ้านเอื้ออาทรดังกล่าว ปกติแล้วนายจักรกฤษจะขี่ รถ จยย.มาหา แต่วันเกิดเหตุตนมาทราบเรื่องหลังจากที่นายจักกฤษโทรศัพท์มาบอกว่า ถูกกลุ่มวัยรุ่นไม่รู้จักว่าเป็นใครใช้อาวุธมีดฟัน จนได้รับบาดเจ็บสาหัส แพทย์ตัองเย็บแผลกว่า 20 เข็ม เมื่อตนสอบถามเกิดเรื่องได้อย่างไร นายจักรกฤษเล่าให้ฟังว่า ที่เดินทางมาเพราะมีผู้หญิงคนหนึ่งที่รู้จักกัน ส่งข้อความให้มาหาจึงเดินทางมา เมื่อมาถึงก็พบกลุ่มวัยรุ่นวิ่งกรูกันเข้ามาจะทำร้าย จึงได้รับขับรถหนี จนไปชนท้าย รถจยย.รับจ้างล้มลง ทำให้กลุ่มวัยรุ่นที่ตามมาทันใช้มีดฟัน ซึ่งเรื่องที่เกิดขึ้นตนสงสัยว่า ผู้หญิงคนดังกล่าวจะเป็นนางนกต่อ หลอกให้พี่ชายมาถูกรุมทำร้าย

ด้านนางแอน ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์เล่าให้ฟังว่า เห็นคนเจ็บขับรถจยย.ชนกับ รถจยย.รับจ้างจนรถล้มลงไป หลังจากนั้นมีวัยรุ่นคนหนึ่งถือมีดดายหญ้าวิ่งตามเข้ามาฟันใส่คนเจ็บหลายครั้ง จนคนเจ็บต้องยกมือไหว้ขอชีวิต แต่คนก่อเหตุก่อไม่หยุดฟัน จนมีคนเข้ามาห้ามจึงได้วิ่งหนีไป

ตร.รู้ตัวกลุ่มวัยรุ่นก่อเหตุใช้มีดฟันวัยรุ่นเจ็บสาหัส มุ่งปมชู้สาว ตร.รู้ตัวกลุ่มวัยรุ่นก่อเหตุใช้มีดฟันวัยรุ่นเจ็บสาหัส มุ่งปมชู้สาว

ข่าว-ภาพ โดย สุรสิทธิ์ สินประเสริฐ

logoline