svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

แจ้งจับ "ไรเดอร์หัวร้อน" ฉุนร้านให้เดินรับออเดอร์ ชักมีดไล่ฟันเจ็บ

09 ธันวาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เจ้าของร้านแจ้งจับฐานพยายามฆ่า "ไรเดอร์หัวร้อน" ชักอาวุธมีดไล่ฟันจนได้รับบาดเจ็บ สาเหตุจากไม่พอใจที่ทางร้านให้เดินไปรับอาหารเอง

เพจเฟซบุ๊ก “อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น Part 1” เผยแพร่คลิปพนักงานส่งอาหาร เกิดอาการหัวร้อน เข้าไปพูดจาข่มขู่เจ้าของร้านอาหาร ย่านซอยบรมราชชนนี 35 ก่อนใช้อาวุธมีดไล่ฟัน จนมีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดเมื่อ 7 ธ.ค.ที่ผ่านมา

แจ้งจับ "ไรเดอร์หัวร้อน" ชักอาวุธมีดไล่ฟันเจ้าของร้าน

โดยทางเพจ ระบุว่า วันเกิดเหตุได้มีไรเดอร์ท่านหนึ่ง ได้บุกเข้ามาอาละวาดและข่มขู่ถึงภายในร้าน สาเหตุจากไรเดอร์ไม่ยอมเดินมารับอาหาร ซึ่งตามกฏของสถานที่ เขาให้จอดรถด้านหน้า แล้วเดินเข้ามารับอาหาร ระยะทางประมาณ 100 กว่าเมตร

 

พอทางร้านแจ้งว่า หากไม่สะดวกไม่เป็นไร เพราะทางร้านจะแจ้งทางโรบินฮู้ดให้เปลี่ยนคนรับอาหาร เพราะลูกค้ารอนานแล้ว แต่ไรเดอร์คนดังกล่าวเดินเข้ามา โดยไม่สวมเสื้อสังกัดของโรบินฮู้ด ก่อนด่าทอเจ้าของร้านด้วยถ้อยคำหยาบคาย ทั้งที่มีลูกค้าอยู่ในร้าน

แจ้งจับ "ไรเดอร์หัวร้อน" ชักอาวุธมีดไล่ฟันเจ้าของร้าน

นอกจากนี้ ยังพยายามจะทำร้ายเจ้าของร้าน แต่โชคดีที่ รปภ.มาห้ามไว้ทัน (เหตุการณ์เกิดนอกร้าน) และข่มขู่ว่าจะเอาถึงตาย ถ้าทางร้านแจ้งโรบินฮู้ด จากนั้นได้มีการนำมีดมาไล่ฟันเจ้าของร้าน จนได้รับบาดเจ็บ

 

หลังเกิดเหตุทางเจ้าของร้าน แจ้งความตำรวจในพื้นที่ดำเนินคดีฐานพยายามฆ่าโดยไตร่ตรองไว้ก่อน ตอนนี้เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างติดตามจับกุมตัว

 

 

ขณะที่ พ.ต.ท.กฤติเดช เข็มเพชร์ รอง ผกก.สส.สน.ตลิ่งชัน เปิดเผยว่า จากการสอบถามผู้เสียหาย ทราบว่าเจ้าตัวยังมีความกังวล เนื่องจากเกรงว่าฝ่ายไรเดอร์จะมีพรรคพวก และจะเข้ามาก่อกวนอีกหากมีข่าวออกไป ซึ่งตำรวจได้ให้ความมั่นใจว่า จะติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีให้ได้ 

 

(คลิกดูคลิปช่วงเกิดเหตุ) 

logoline