svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

ฤกษ์ดี “ดร.เอ้” เข้าพรรค พร้อมการเปิดตัว ผู้สมัคร สก.50 เขต

14 ธันวาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

“ดร.เอ้” ถือฤกษ์ดี เข้าสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำพรรค พร้อม คาราวาน เปิดตัว ผู้สมัคร สก. 50 เขต “เฉลิมชัย” พร้อมสู้ทุกเขต

14 ธ.ค. 2564  ดร.สุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ หรือ ดร.เอ้ ว่าที่ผู้สมัครผู้ว่ากรุงเทพมหานคร พรรคประชาธิปัตย์ เข้าสักการะพระแม่ธรณีบีบมวยผม สิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำพรรคประชาธิปัตย์ โดยจุดธุปเทียน พร้อมรับน้ำปะพรมเพื่อเป็นสิริมงคล  ในโอกาสเริ่มต้นทำงานร่วมกับพรรคประชาธิปัตย์อย่างเป็นทางการ  พร้อมกับการเปิดตัวว่าที่ผู้สมัครสมาชิกสภากรุงเทพมหานคร ทั้ง 50 เขต ในนามพรรคประชาธิปัตย์ โดยเลขาธิการพรรคเฉลิมชัย ศรีอ่อน เลขาธิการพรรค และ รองหัวหน้าพรรค องอาจ คล้ามไพบูลย์ 

ปชป.ปืนไว เปิดตัว ผู้สัมคร สก.50 ปล่อยคาราวานหาดสียง พร้อม "ดร.เอ้"

"ผมได้รับภารกิจจาก หัวหน้าพรรค ให้สรรหาผู้สมัครผู้สมัคร สก. ในนามพรรคและเมื่อวานนี้ ได้แสดงให้เห็นแล้วว่า การเปลี่ยนแปลงของชาวกรุงเทพ และประเทศไทย ได้เริ่มต้นขึ้นแล้วเมื่อวานนี้ เมื่อมีการเปิดตัว นายสุชัชวีร์ และการเปลี่ยนแปลงจะเกิดขึ้นได้จริง ไม่ได้อยู่ที่พรรค แต่อยู่ที่ประชาชนชาวกรุงเทพ และ สก.ทั้ง 50 คน จะช่วยกันสร้างความมั่นใจให้กับประชาชน" รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์กล่าว

ขณะที่ นายเฉลิมชัย มั่นใจ  ว่า ดร.เอ้ จะเป็นผู้ส่าที่ดีที่สุดของ กรุงเทพมหานคร " วันนี้เป็นวันที่รอคอย รอคอยที่จะนำกรุงเทพมหานคร กลับมาดูแล ด้วยพรรคประชาธิปัตย์ และรอคอยผู้สมัครอย่าง ดร.เอ้ ซึ่งเป็นหนึ่งในสิ่งที่จะนำไปสู้ความสำเร็จ ที่จะทำงานร่วมกับ สก.ทั้ง 50 เขต และผมพร้อมที่จะสู้ทั้ง 50 เขต โดยมั่นใจว่า  พรรคประชาธิปัตย์ยังอยู่ในใจของประชาชนตลอดมา ขอให้ทุกคนมีความหวังและคว้าโอกาสไว้ และการเลือกตั้งผู้บริหาร กทม.ครั้งนี้ ยังเป็นการเปลี่ยนแปลงอนาคตประเทศด้วย" 

ก่อนการปล่อยคาราวานรถหาเสียง ดร.สุชัชวีร์  บอกผู้สื่อข่าว ว่า "รู้สึกอบอุ่นตั้งแต่เช้ามาในพรรคประชาธิปัตย์ แม้เป็นน้องใหม่ และรู้สึกถึงความเปลี่ยนแปลงทั้งกรุงเทพ และ การเปลี่ยนแปลงประเทศ พร้อมเป็นน้ำหนึ่งอันเดียวกัน ในการส่งสัญญาณว่า กรุงเทพ ไม่เปลี่ยน ไม่รอด และพรรคประชาธิปัตย์ จะเป็นพรรคที่เปลี่ยนแปลงอนาคตกรุงเทพและเปลี่ยนประเทศ"

 

logoline