svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"บิ๊กป้อม"นั่งหัวโต๊ะประชุม พปชร. เปิดตัว "พิเชษฐ สถิรชวาล"

07 ธันวาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ประชุม พปชร. บรรยากาศ คึกคัก "บิ๊กป้อม" เปิดตัวสมาชิกใหม่ “พิเชษฐ สถิรชวาล” จี้ให้ ส.ส.ขยันลงพื้นที่ พบประชาชน

วันที่ 7 ธันวาคม 2564 พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคฯ เดินทางมาเป็นประธานการประชุมคณะกรรมการบริหารพรรค ประจำสัปดาห์ โดยมีแกนนำและผู้บริหารของพรรคฯ อาทิ ร้อยเอกธรรมนัส พรหมเผ่า เลขาธิการพรรค, ศ.ดร.นฤมล ภิญโญสินวัฒน์ เหรัญญิก, นายไพบูลย์ นิติตะวัน รองหัวหน้าพรรค, นายสันติ พร้อมพัฒน์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง, ดร.พัชรินทร์ ซำศิริพงษ์ โฆษกพรรค พปชร. , นายสิระ เจนจาคะ สส.กทม. พร้อมคณะส.ส.กทม. ให้การต้อนรับอย่างพร้อมเพรียง

เปิดตัว "พิเชษฐ  สถิรชวาล"

ทั้งนี้ในที่ประชุม พลเอกประวิตร ได้กล่าวแนะนำว่าขณะนี้ นายพิเชษฐ สถิรชวาล เป็นสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ อย่างเป็นทางการ  พร้อมมอบเสื้อพรรคพลังประชารัฐให้นายพิเชษฐ ได้สวมใส่ท่ามกลางเสียงปรบมือต้อนรับแสดงความยินดีทั้งห้องประชุม

พลเอกประวิตร  บอกกับสมาชิกพรรคฯ ให้ร่วมมือกันขับเคลื่อนนโยบายพรรคอย่างเข้มแข็ง ให้ส.ส.ขยันลงพื้นที่   พบปะประชาชนเพื่อรับฟังปัญหา และนำมาบอกต่อ เพื่อนำเสนอรัฐบาลให้ดำเนินแก้ไขอย่างทันท่วงที  "อย่าลืมว่า  พรรคพลังประชารัฐเป็นพรรคใหญ่ที่ประชาชนไว้วางใจเลือกเข้ามา เราในฐานะแกนนำรัฐบาลต้องไม่ทำให้ผิดหวัง และต้องร่วมมือกันสานต่อนโยบายเพื่อประชาชนอยู่ดีกินดียิ่งขึ้น"

 

พล.อ.ประวิตร กำชับให้ ส.ส.ของพรรคเข้าร่วมประชุมสภาฯ ในระหว่างวันที่ 8 และ 9 ธันวาคมนี้ กันอย่างพร้อมเพรียง เพื่อเป็นเวที และเป็นปากเป็นเสียงเพื่อแก้ไขปัญหาให้ประชาชน และผลักดันกฎหมายสำคัญต่างๆ พัฒนาประเทศชาติบ้านเมืองให้เจริญก้าวหน้า  อย่าง ร่างพ.ร.บ. สหกรณ์, พ.ร.บ. สถาปนิก, พ.ร.บ. การเดินเรือในน่านน้ำไทย และ พ.ร.บ. วิธีงบประมาณ ซึ่ง พ.ร.บ.ทั้งหมดล้วนแล้วแต่สร้างผลประโยชน์ให้กับประชาชนและการขับเคลื่อนประเทศให้ดำเนินต่อไป

logoline