svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

"ไพรวัลย์" คึกเปลี่ยนรูปโปรไฟล์รัวๆ ทำสีหน้า "อรุ่มเจ๊าะ" ตามสไตล์

04 ธันวาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

แฟนคลับแห่ยกย่อง "ไพรวัลย์" กินหมูกระทะมื้อเย็นครั้งแรก แถมยังเปลี่ยนรูปโปรไฟล์แบบรัวๆ ตามสไตล์ "อรุ่มเจ๊าะ" จนได้ใจหลายคน

ตลอดทั้งวันวานนี้ (3 ธ.ค.) คงไม่มีข่าวไหนร้อนแรงไปกว่าเรื่องราวของ “ทิดเอก” นายไพรวัลย์ วรรณบุตร อดีตพระนักเทศน์ชื่อดัง ที่เพิ่งลาสิกขาจากวงการ “ผ้าเหลือง” จนสร้างความเสียดายให้แก่บรรดาสาวก

 

ซึ่ง “ไพรวัลย์” บอกถึงเหตุผลในการลาสิกขาว่า ต้องการออกมาดูแลคุณแม่ที่ป่วย รวมถึงไม่อยากอยู่ร่วมกับพระผู้ใหญ่บางรูป ที่ใช้อำนาจไม่เป็นธรรม พร้อมจัดหนักไปยังสำนักงานพระพุทธศาสนาแห่งชาติ

"ไพรวัลย์" คึกเปลี่ยนภาพโปรไฟล์รัวๆ สไตล์หนุ่มอรุ่มเจ๊าะ

จากนั้นเจ้าตัวเริ่มโพสต์รัวๆ ตั้งแต่ประกาศไปถึงเจ้าของผลิตภัณฑ์ ทำนองว่าพร้อมรับรีวิวสินค้าแล้ว ก่อนเดินสายออกสื่อ กินขนมจีนในช่วงบ่าย และปิดท้ายด้วยการฟาดหมูกระทะช่วงค่ำ

 

นอกจากลีลาคอมเมนต์ตอบโต้เกรียนคีย์บอร์ดแล้ว อีกหนึ่งไฮไลท์หลัก คงเป็นการเปลี่ยน “รูปโปรไฟล์เฟซบุ๊ก” จากชุดสวมใส่ “ผ้าเหลือง” เป็นชุดฆราวาสครั้งแรก

"ไพรวัลย์" คึกเปลี่ยนภาพโปรไฟล์รัวๆ สไตล์หนุ่มอรุ่มเจ๊าะ

โดยภาพแรกที่ “ไพรวัลย์” เปลี่ยนรูปโปรไฟล์ เกิดขึ้นเมื่อเวลา 22.31 น.วานนี้ โดยเปลี่ยนเป็นรูปที่เจ้าตัวเพิ่งสึกหมาดๆ ด้วยการสวมใส่เสื้อยืดสีขาว และสวมโสร่ง กำลังทำสีหน้า “อรุ่มเจ๊าะ” ยิ้มละมุนๆ เก็บฟัน กดใบหน้าลงเล็กน้อย ตามสไตล์ที่คุ้นชิน นอกจากนี้ยังมีการทำนิ้วเป็นสัญลักษณ์รูปหัวใจ

จากนั้นเวลาผ่านประมาณ 2 ชั่วโมงกว่าๆ ในเวลา 00.50 น.“ไพรวัลย์” เปลี่ยนรูปโปรไฟล์อีกครั้ง คราวนี้เป็นภาพที่กำลังให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าวหลายสำนัก ด้วยสีหน้า “อรุ่มเจ๊าะ” เหมือนเดิม แต่คราวนี้มีการระบุข้อความประกอบว่า “ขอบคุณสำหรับ 3,000,000 ของการกดติดตามนะครับ”

 

แถมยังตอบคอมเมนต์แบบแซ่บๆ ว่า “ตื่นเที่ยงได้ ทำไมต้องสนว่าจะนอนกี่โมง” จนได้ใจบรรดาสาวก ที่เข้ามาให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก

"ไพรวัลย์" คึกเปลี่ยนภาพโปรไฟล์รัวๆ สไตล์หนุ่มอรุ่มเจ๊าะ

 

logoline