svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

เอาด้วย! "มงคลกิตติ์" ชวน "ไพรวัลย์" ร่วมเป็นทีมงานผู้ว่าฯ กทม.

03 ธันวาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"เต้ มงคลกิตติ์" โพสต์พร้อมอัดคลิปชักชวน "ไพรวัลย์" อดีตนักเทศน์ชื่อดัง หากสนใจเล่นการเมือง พร้อมชวนมาเป็นทีมงานผู้ว่าฯ กทม.

ภายหลัง “ทิดไพรวัลย์” หรือนายไพรวัลย์ วรรณบุตร อดีตพระนักเทศน์ชื่อดัง ลาสิกขาจากวงการผ้าเหลืองแบบสดๆ ร้อนๆ เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา จนสร้างความฮือฮาให้บรรดาแฟนคลับอย่างมาก

 

ยิ่งตัว “ไพรวัลย์” โพสต์ทำนองสนใจอาชีพรีวิวสินค้าว่า “เพจนี้มีคนติดตาม 2 ล้าน 6 นะครับ ฝากไว้ให้คิด สำหรับเจ้าของผลิตภัณฑ์ต่างๆ” ทำให้หลายคนสนใจมากขึ้นว่า หลังจากนี้อดีตพระนักเทศน์คนดังกล่าว จะหันหน้าเข้าสู่วงการอะไร

"มงคลกิตติ์" ชวน "ไพรวัลย์" ร่วมเป็นทีมงานผู้ว่าฯ กทม.

ล่าสุดนายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ โพสต์ผ่านเฟซบุ๊กว่า “ยินดีต้อนรับ อดีตพระมหาไพรวัลย์ เข้าสู่ทางโลก ถ้าจะให้ชีวิตมีความมัน ทำประโยชน์ได้ มาเป็นทีมรองผู้ว่า กทม.ในนามพรรคไทยศรีวิไลย์ ว่างๆ พบกัน

 

จากนั้นเจ้าตัวไลฟ์อีกครั้งว่า “ในเมื่ออยู่ทางธรรมมีอุปสรรคเยอะ มันมีกฎระเบียบ มีจารีต ถ้ามันอึดอัดก็จำเป็นต้องออกมา แต่เมื่อฆราวาสแล้ว จะมีอะไรหลายอย่างเข้าไปหาน้องไพรวัลย์ ซึ่งน้องต้องตั้งหลักให้ได้ และถ้าอยากเล่นการเมือง อยากทำการเมืองเพื่อประโยชน์สาธารณชน โดยไม่มีอคติ น้องสามารถ ส.ส.สมัยหน้าได้”  

"มงคลกิตติ์" ชวน "ไพรวัลย์" ร่วมเป็นทีมงานผู้ว่าฯ กทม.

logoline