svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ต่างประเทศ

"อเล็ก" ร่ำไห้ไม่เคยเล็งปืนเหนี่ยวไกใส่ใคร

02 ธันวาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

อเล็ก บอลด์วิน นักแสดงฮอลลีวู้ดชื่อดัง ร่ำไห้ขณะให้สัมภาษณ์พิเศษทางโทรทัศน์ว่าไม่เคยเล็งปืนใส่ใคร และยังไม่ทันได้เหนี่ยวไกปืนก็ลั่นใส่ผู้กำกับภาพ ขณะที่ผลการสืบสวนล่าสุดกระสุนที่ใช้ในกองถ่าย "Rust" อาจเป็นกระสุนรีไซเคิล

อเล็ก บอลด์วิน ร่ำไห้ขณะให้สัมภาษณ์พิเศษ จอร์จ สเตฟาโนปูลอส พิธีกรของ ABC ที่จะออกอากาศในวันนี้ (2 ธันวาคม) เวลา 20.00 น. ตามเวลาในสหรัฐฯ ว่า "ผมไม่เคยเล็งปืนไปที่ใครและเหนี่ยวไก" ขณะพูดถึงโศกนาฏกรรมในกองถ่ายหนังเรื่อง "Rust" ที่คร่าชีวิต "ฮาลีนา ฮัทชินส์" ผู้กำกับภาพหญิง และโจเอล โซซา ผู้กำกับได้รับบาดเจ็บ

 

"อเล็ก" ร่ำไห้ไม่เคยเล็งปืนเหนี่ยวไกใส่ใคร

 

เขายืนยันว่าไม่ได้เล็งปืนไปที่ใครและยังไม่ได้ทันได้เหนี่ยวไก กระสุนก็พุ่งออกไปโดยไม่สามารถอธิบายได้ มีใครบางคนเอากระสุนจริงบรรจุไว้ เป็นกระสุนที่ไม่ควรจะเข้าไปอยู่ในพื้นที่ถ่ายทำด้วยซ้ำ มันเป็นสิ่งที่เลวร้ายที่สุดที่เกิดขึ้นกับเขา ด้านสเตฟาโนปูลอสบอกว่า บอลด์วิน เสียใจมากแต่ก็พร้อมรับสิ่งที่จะเกิดขึ้น

 

การให้สัมภาษณ์มีขึ้นในขณะที่ บอลด์วิน กับฝ่ายโปรดักชั่นของ "Rust" ถูกทีมงานหลายคนฟ้องร้องทางกฎหมาย เกี่ยวกับความไม่ปลอดภัยในการทำงานที่กองถ่ายในรัฐนิว เม็กซิโก ขณะที่ความคืบหน้าการสืบสวนล่าสุดของตำรวจเมืองซานตาเฟ รัฐนิวเม็กซิโก ระบุว่า "กระสุนจริงสังหาร" อาจเป็น "กระสุนรีไซเคิล" 

 

"อเล็ก" ร่ำไห้ไม่เคยเล็งปืนเหนี่ยวไกใส่ใคร

เซ็ท เคนนี่ ผู้จัดการเครื่องกระสุนบางส่วนให้กองถ่ายเรื่อง "Rust" และถูกศาลออกหมายค้นที่ทำงานและห้องเก็บของที่เมืองอัลบูเคอร์คี รัฐนิว เม็กซิโก ให้การว่าได้รับเครื่องกระสุนเติม (reloaded ammunition) ที่ทำจากชิ้นส่วนรีไซเคิลของเครื่องกระสุนจริง จากเพื่อนคนหนึ่งเมื่อหลายปีก่อน ตรงกับที่เธลล์ รี้ด พ่อของ ฮันนาห์ กูเตียร์เรซ รี้ด ผู้ดูแลอาวุธประกอบฉากหนังเรื่อง "Rust" ที่ว่าเคนนี่มีเครื่องกระสุนจริงบางส่วน ที่หลงเหลือมาจากการถ่ายหนังอีกเรื่องหนึ่งเมื่อต้นปี และเป็นไปได้ว่า อาจไปอยู่ในกองถ่ายเรื่อง "Rust" และถูกหยิบมาใช้ตอนที่ซ้อมถ่ายทำเมื่อวันที่ 21 ตุลาคม 

logoline