svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

เผยกำหนดวันพระราชทานเพลิงศพ "อ๊อด คีรีบูน" นักร้องคนดังในยุค 80

24 พฤศจิกายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เอ้ก-ปภัสสรา ถมยาปริวัฒน์ ภรรยาของ "พี่อ๊อด คีรีบูน" นักร้องคนดังในยุค 80 เผยความคืบหน้า ได้กำหนดวันพระราชทานเพลิงศพ พี่อ๊อด คีรีบูนแล้ว กำหนดจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 19 ธันวาคม 2564 ที่วัดเขมาภิรตารามราชวรวิหาร จ.นนทบุรี

จากข่าวเศร้าที่เกิดขึ้นในเดือนตุลาคม !!

 

ช็อกทุกหัวใจคนรักเสียงเพลงในยุค 80 และสาวกวงคีรีบูน ด้วยการจากไปอย่างกะทันหันของนักร้องคนดัง "อ๊อด คีรีบูน" ที่เสียชีวิตลงเมื่อ 16 ตุลาคม 2564 ที่ผ่านมา ล่าสุดทางครอบครัวถมยาปริวัฒน์ ก็ได้ประกอบพิธีกรรมทางศาสนาเป็นเวลา 7 วัน หลังจากนั้นได้เก็บร่างเป็นระยะเวลา 100 วัน เพื่อรอทำเรื่องขอพระราชทานเพลิงศพในกรณีพิเศษ  ล่าสุดในวันนี้ทางครอบครัวเผยข่าวให้แฟนคลับได้ทราบถึงความคืบหน้า

เผยกำหนดวันพระราชทานเพลิงศพ "อ๊อด คีรีบูน" นักร้องคนดังในยุค 80

สำหรับความเคลื่อนไหวในวันนี้ (24 พ.ย. 2564) ทางเพจคมชัดลึก บันเทิงออนไลน์  ได้ทราบแจ้งข่าวจาก "คุณเอ้ก" ปภัสสรา ถมยาปริวัฒน์ ภรรยาสุดที่รักของ "พี่อ๊อด คีรีบูน" ว่า

"ในตอนนี้ ทางครอบครัวได้กำหนดวันพระราชทานเพลิงศพแล้ว เป็นวันอาทิตย์ที่ 19 ธันวาคม 2564 ที่วัดเขมาภิรตารามราชวรวิหาร ซึ่งเป็นวัดเดียวกับตอนที่ ประกอบพิธีสวดพระอภิธรรมหลังจาก "อ๊อด คีรีบูน" เสียชีวิต"

นอกจากนี้ ทางคุณเอ้ก ภรรยาสุดที่รักของ "พี่อ๊อด คีรีบูน" ได้เผยรายละเอียดเพิ่มเติมอีกว่า

 

เผยกำหนดวันพระราชทานเพลิงศพ "อ๊อด คีรีบูน" นักร้องคนดังในยุค 80

 

"ในวันที่ 3 ธันวาคม 2564 จะมีการทำพิธีครบรอบเสียชีวิต 50 วัน ที่วัดเขมาภิรตารามราชวรวิหาร โดยพิธีจะเริ่มในช่วงเช้า ซึ่งจะมีพระสายป่าที่  "อ๊อด คีรีบูน" เคารพนับถือเดินทางมาร่วมส่ง อ๊อด ไปสู่ภพภูมิที่ดีเป็นจำนวนมาก โดยพิธีนี้จะทำกันเองภายในครอบครัวไม่ได้เชิญใคร"

 

ชวนแฟนๆ ที่รักเสียงเพลงของพี่อ๊อด คีรีบูน มาย้อนทุกความโศกเศร้าอีกสักครั้ง หลังวงการเพลงไทย พบกับความสูญเสียกับกระแสข่าวการจากไปของ นายรณชัย ถมยาปริวัฒน์ หรือ "อ๊อด คีรีบูน" นักร้องชื่อดัง ซึ่งเสียชีวิตด้วยโรคมะเร็งสมอง ขณะที่มีอายุเพียง 57 ปี ในช่วงกลางดึกที่ผ่านมาของวันที่ 16 ตุลาคม 2564

 

โดยอีกหนึ่งคนดังที่ได้เผยข้อมูลในวันนั้น คือพี่ชมพู ฟรุตตี้ เป็นผู้โพสต์แจ้งข่าวร้ายดังกล่าวผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว "Sudhipong Kenny Vatanajang"  ใจความระบุไว้ว่า

เผยกำหนดวันพระราชทานเพลิงศพ "อ๊อด คีรีบูน" นักร้องคนดังในยุค 80

 

อำลา อาลัย เพื่อนรัก อ๊อด คีรีบูน ขอร่วมกันส่งกำลังใจ ให้เอ้ก น้องเอิ๊ก และครอบครัวถมยาปริวัตน์ ครับ

 

ในช่วงเวลาต่อมา

ทางเพจ อ๊อด คีรีบูน แฟนคลับ ได้มีการโพสต์ข้อความอาลัยถึง อ๊อด คีรีบูน ด้วยเช่นกัน ระบุว่า

"ฝากรัก ฝากใจ ถึงกัน ฝากความผูกพันที่มี ฝากทุกสิ่ง ล้วนดี ดี ฝากไว้ให้จดและจำ....

เผยกำหนดวันพระราชทานเพลิงศพ "อ๊อด คีรีบูน" นักร้องคนดังในยุค 80

         22.15 น. เป็นเวลาจากลา แต่.. แต่ละคนยังคงต้องทำหน้าที่ต่อไป กายหยาบของพี่อ๊อดทิ้งไว้บนโลกใบนี้ พร้อมกับส่งต่อคำสอนที่ดี ให้ถือปฏิบัติเป็นแบบอย่าง ส่งต่อให้กับเพื่อนพ้องน้องพี่ กับแฟนเพลงที่เป็นที่รักทุกคน กับลูกศิษย์ลูกหา

 

         ส่วนกายทิพย์ของพี่อ๊อด คงไปร้องเพลงที่สรวงสวรรค์ ตามที่เคยรับปากพ่อแม่ครูบาอาจารย์ ตั้งแต่วัยรุ่นว่าต้องร้องเพลงให้ดัง ๆ และให้ดังถึงชั้นฟ้า และคงปฏิบัติดี ปฏิบัติชอบในรูปแบบตัวตนของพี่อ๊อดเหมือนเคย

 

         ในนามของครอบครัวพี่อ๊อด ขอขอบคุณทุก ๆ ความรัก ความปรารถนาดี ความห่วงหาอาทรที่มีให้พี่อ๊อดเสมอมา ขอบคุณครับ"

เผยกำหนดวันพระราชทานเพลิงศพ "อ๊อด คีรีบูน" นักร้องคนดังในยุค 80 เผยกำหนดวันพระราชทานเพลิงศพ "อ๊อด คีรีบูน" นักร้องคนดังในยุค 80 เผยกำหนดวันพระราชทานเพลิงศพ "อ๊อด คีรีบูน" นักร้องคนดังในยุค 80 เผยกำหนดวันพระราชทานเพลิงศพ "อ๊อด คีรีบูน" นักร้องคนดังในยุค 80

#ด้วยรักและอาลัยอ๊อดคีรีบูน

เผยกำหนดวันพระราชทานเพลิงศพ "อ๊อด คีรีบูน" นักร้องคนดังในยุค 80

logoline