svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

รันทด! สาว 16 ปี อ้างถูก "คุณตา-พี่ชาย" คุกคามทางเพศ ส่วน "ยาย" ชอบทำร้าย

22 พฤศจิกายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สังคมเสื่อม "สาววัย 16 ปี" โพสต์ระบายเรื่องราวชีวิตสุดรันทด ถูก "คุณตา-พี่ชาย" ซึ่งเป็นสายเลือดเดียวกัน รุมคุกคามทางเพศ พอบอกให้ "ยาย" รับรู้ กลับถูกทำร้ายร่างกาย

กลายเป็นเรื่องราวสะเทือนใจชาวโซเชียลอย่างมาก ภายหลังหญิงสาวอายุ 16 ปี โพสต์เล่าเหตุการณ์ในชีวิตที่ต้องเผชิญหน้ากับการถูกคุกคามทางเพศ จากคนในครอบครัวร่วมสายเลือดเดียวกัน

 

ผู้โพสต์ อ้างว่า ถูกคุณตา และพี่ชายแท้ๆ รุมคุกคามทางเพศหลายครั้ง แต่ยอมอดทนไม่บอกใคร เพราะคิดว่าสถานการณ์อาจจะดีขึ้น กระทั่งตัดสินใจไม่ยอมทนอีกแล้ว จึงโทรศัพท์แจ้งตำรวจบอกเล่าเรื่องราวทั้งหมด เมื่อเจ้าหน้าที่มาถึงบ้าน คุณยายกลับบอกว่าตนเองโกหก และแค่อยากเรียกร้องความสนใจเท่านั้น

รันทด! สาววัย 16 ปี อ้างถูก "ตา-พี่ชาย" รุมคุกคามทางเพศ

พอตำรวจกลับไป คุณยายและพี่ชายได้มารุมทำร้ายตนเอง โดยใช้พัดลมทุบใส่หลายครั้ง จนพัดลมพัง ตอนนั้นรู้สึกหัวใจแตกสลายมาก สภาพจิตใจแย่มาก ร้องไห้ทั้งวัน และเคยออกไปอยู่สถานสงเคราะห์เด็ก แต่คุณยายก็ไปตามกลับมา บอกว่าตนเองชอบโกหกสร้างเรื่อง ส่วนพ่อและแม่ ไม่ขอรับรู้เรื่องราวที่เกิดขึ้น”  

 

แต่ที่เจ็บปวดที่สุด คงเป็นการใช้ชีวิตประจำวันของทุกคนในบ้าน ยังคงใช้ชีวิตปกติ เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ทำให้ตนเองเหมือนตกนรกทั้งเป็น

รันทด! สาววัย 16 ปี อ้างถูก "ตา-พี่ชาย" รุมคุกคามทางเพศ

หลังเรื่องราวของหญิงสาววัย 16 ปี ถูกเผยแพร่ออกไป ได้มีสมาชิกโซเชียลเข้ามาแสดงความเห็นใจจำนวนมาก และมีหน่วยงาน หรือองค์กรเกี่ยวกับเด็กและสตรีติดต่อเข้าไป หวังให้ความช่วยเหลือ

 

ขณะที่ผู้โพสต์ อัปเดตความคืบหน้าว่า ตอนนี้ได้รับความช่วยเหลือแล้ว โดยยอมรับว่า ช่วงแรกคิดมากว่า จะโพสต์เล่าเหตุการณ์ดีหรือไม่ เพราะรู้สึกอับอาย และไม่รู้ว่าจะมีคนเชื่อตนเองหรือไม่ แต่พอได้โพสต์ออกไป ทำให้รู้ว่ายังมีคนเข้าใจเยอะมากๆ จึงอยากขอบคุณทุกคน   

logoline