svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

โหด! รวบหนุ่มฆ่าข่มขืนสาวเมียนมาแล้วเผานั่งยางในป่ายูคาลิปตัส

19 พฤศจิกายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ปราจีนบุรี-รวบหนุ่มฆ่าข่มขืนสาวเมียนมาและเผานั่งยางในป่ายูคาลิปตัส ผู้ต้องหาอ้างหลังจากข่มขืนเหยื่อแล้วนำสาวเมียนมาโดดลงน้ำเพื่อชำระล้างร่างกาย แต่สาวว่ายน้ำไม่เป็นจึงจมน้ำเสียชีวิต และกลัวความผิดนำศพขึ้นรถกระบะนำไปทำลายหลักฐาน

19 พฤศจิกายน 2564 ร.ต.อ.วัฒนพงษ์ จำนงอุดม รองสารวัตรเวรสอบสวนสภ.วังตะเคียน อ.กบินทร์บุรีจ.ปราจีนบุรี รับแจ้งพบศพคนถูกฆ่านำมาเผานั่งยางบริเวณกลางป่ายูคาลิปตัส หมู่ที่ 4 ต.วังท่าช้าง อ.กบินทร์บุรีจ.ปราจีนบุรี หลังรับแจ้งได้รายงานผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้นและส่งชุดสืบสวนลงพื้นที่ในที่เกิดเหตุ พบศพถูกเผานั่งยางรถยนต์จำนวน 2 เส้น พร้อมซากศพดำเป็นตอตะโกกลางป่ายูคาลิปตัส ต่อมาพิสูจน์หลักฐานพร้อมแพทย์เวรฯนิติเวชโรงพยาบาลกบินทร์บุรีและหน่วยกู้ภัยสัจจะพุทธธรรมแห่งประเทศไทย(อ.กบินทร์บุรี)ได้ลงตรวจสอบ

โหด! รวบหนุ่มฆ่าข่มขืนสาวเมียนมาแล้วเผานั่งยางในป่ายูคาลิปตัส

ที่เกิดเหตุทราบผู้ตายเป็นหญิงสาวชาวเมียนมาชื่อ myine myint khaing หรือนางข่าย อายุประมาณ 21 ปี ถูกนายบุญหลาย บัวมัน เป็นช่างไฟ ชาว อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี เป็นคนไทย เพื่อนที่ทำงานที่เดียวกันกับผู้ตาย อยู่ที่บริษัทแห่งหนึ่งในตำบลลาดตะเคียน อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี และห้องเช่าอยู่ใกล้เคียงกับผู้ตาย ได้ลักพาตัวออกจากห้องเช่า อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ออกมาตั้งแต่วันที่ 14 พ.ย.64ที่ผ่านมาตำรวจสภ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี จากนั้นทางตำรวจได้แกะรอยการสูญหายของผู้เสียชีวิต จนทราบว่าผู้ต้องหาเป็นใครและสามารถตามจับตัวผู้ต้องหาได้ดังกล่าวเมื่อกลางดึกวันที่ 18 พ.ย.64  ที่บ้านญาติ อ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว หลังจากเกิดเหตุแล้วหลบหนีไป 

โหด! รวบหนุ่มฆ่าข่มขืนสาวเมียนมาแล้วเผานั่งยางในป่ายูคาลิปตัส

โดยผู้ต้องหาให้การยอมรับสารภาพว่าเป็นคนลักพาตัวผู้ตายออกมาจากห้องเช่า หลังเข้าไปพูดคุยด้วยเนื่องจากแอบชอบผู้ตายที่รู้จักและหน้าตาดี และได้ข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ จากนั้นได้นำผู้เสียชีวิตและตนเองโดดลงน้ำเพื่อชำระล้างร่างกาย แต่ผู้ตายว่ายน้ำไม่เป็นไม่สามารถช่วยตัวเองได้จึงจมน้ำเสียชีวิต จากนั้นได้นำศพขึ้นรถกระบะกลางป่ายูคาลิปตัส นำศพมาเผาทำลายโดยการนั่งยาง แต่มีการพบหลักฐานยางรถยนต์และซากศพในพื้นที่ดังกล่าว โหด! รวบหนุ่มฆ่าข่มขืนสาวเมียนมาแล้วเผานั่งยางในป่ายูคาลิปตัส

พ.ต.อ.วัลลภ กังธราทิพย์ ผกก สภ.กบินทร์บุรีได้ลงพื้นที่ตรวจสอบในที่เกิดเหตุ และให้สัมภาษณ์ว่า “ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าเป็นคนลักพาตัวผู้ตายมาและข่มขืน แล้วจากนั้นได้นำผู้เสียชีวิตและตนเองโดดลงน้ำเพื่อชำระล้างร่างกาย แต่ผู้ตายว่ายน้ำไม่เป็นไม่สามารถช่วยตัวเองได้จึงจมน้ำเสียชีวิต และกลัวความผิดได้นำศพขึ้นรถกระบะนำมาเผานั่งยางในป่ายูคาลิปตัส

โหด! รวบหนุ่มฆ่าข่มขืนสาวเมียนมาแล้วเผานั่งยางในป่ายูคาลิปตัส

คดีนี้ทางตำรวจไม่สามารถนำตัวผู้ต้องหามาทำแผนประกอบคำรับสารภาพได้ เนื่องจากเป็นทางแคบและเป็นทางลูกรัง และจะพยายามทำสำนวนคดีให้รอบคอบอย่างละเอียดถี่ถ้วน เพราะผู้เสียชีวิตเป็นชาวต่างชาติ กำลังให้ทางพนักงานสอบสวนได้ติดต่อญาติผู้เสียชีวิตและรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบแล้ว ผู้ต้องหายอมรับว่ากระทำการคนเดียว ได้แจ้งข้อกล่าวหาคือ ข่มขืนกระทำชำเราจนเป็นเหตุให้เสียชีวิต ,ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และทำลายซากศพ

 

logoline