svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

เตือนภัย! "ไอ้หื่น" ย่องเข้าบ้านสาว ทำเนียนนอนจับก้น-พบเหยื่ออื้อ

22 พฤศจิกายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ผู้เสียหายโพสต์เตือนภัย เจอ "ไอ้หื่นเมายา" ทำสัญลักษณ์มือรูปหัวใจหน้าบ้านเป้าหมาย ก่อนแอบย่องเข้าไปนอนข้างๆ และก่อเหตุจับก้นสาว พบเหยื่ออีกรายเป็น "เด็ก 10 ขวบ" ถูกบุกจับอวัยวะเพศ

ผู้ใช้เฟซบุ๊กท่านหนึ่ง เผยแพร่คลิปเตือนภัยคนร้ายเป็นชาย ก่อเหตุตระเวนแอบเข้าบ้านคนอื่น ก่อนก่อเหตุอนาจารหญิงสาวหลายคน พื้นที่ ต.หนองไผ่ล้อม จ.นครราชสีมา

 

ภายในคลิป กล้องวงจรปิดสามารถจับภาพคนร้าย ทำท่าทางคล้ายมีอาการหลอนยาเสพติด พูดคุยคนเดียว ก่อนทำสัญลักษณ์มือเป็นรูปหัวใจบ้านหลังเป้าหมาย และแอบย่องเข้าไปก่อเหตุ

เตือนภัย! "ไอ้หื่น" ตระเวนเข้าบ้านสาว แอบนอนข้างๆ จับก้น

ขณะที่ผู้โพสต์ ระบุข้อความว่า เมื่อคืนที่บ้านมีกินเลี้ยงกัน พากันเมา ก็เลยไม่ได้ล็อกประตูบ้าน ได้แต่เหน็บประตูเอาไว้ โดยบุคคลนี้เข้ามาช่วงตี 5 เข้ามาค้นของในบ้าน และเดินไปดูในห้องแถว ซึ่งก่อเหตุเข้ามาหลายบ้าน

 

หลังจากคนร้ายเข้ามาในบ้านของตนเอง อีโรคจิตนี่เข้ามานอนข้างๆ มาบีบก้นเราได้ ดูจากในกล้องน่าจะหลอนค่ะ มีดมกาวในมือด้วยค่ะ เหตุเกิดแถวบุ่ง เดชอุดม โดนกันเยอะมากค่ะ”

เตือนภัย! "ไอ้หื่น" ตระเวนเข้าบ้านสาว แอบนอนข้างๆ จับก้น

นอกจากนี้ผู้โพสต์ยังบอกเล่าเพิ่มเติมอีกว่า เหยื่ออีกคน เป็นเด็กหญิงอายุ 10 ขวบ ถูกไอ้โรคจิตแอบเข้าไปในบ้าน และก่อเหตุเขี่ยจับอวัยวะเพศเหยื่อ พร้อมปิดปากข่มขู่ไม่ให้เด็กร้องตะโกนให้คนช่วย สุดท้ายเด็กขัดขืน จนพ่อเข้ามาช่วยได้ทัน โดยใช้พระพุทธรูปองค์ใหญ่ทุบตีคนร้ายไปหลายครั้ง

 

แต่เนื่องจากอีกฝ่ายน่าจะมึนเมายา ทำให้ตีเท่าไหร่ ก็ไม่รู้สึกเจ็บ เบื้องต้นตอนนี้ยังตามตัวคนร้ายไม่ได้ จึงนำมาโพสต์เตือนภัยบรรดาหญิงสาวในละแวกนี้

 

(คลิกดูภาพหลักฐานวงจรปิด) 

เตือนภัย! "ไอ้หื่น" ตระเวนเข้าบ้านสาว แอบนอนข้างๆ จับก้น

logoline