svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

“สุเทพ” ชมเปาะ นาทีนี้ไม่มีใครดีเท่า"ประยุทธ์"แล้ว มั่นใจ “รบ.” อยู่ครบวาระ

22 พฤศจิกายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

“สุเทพ เทือกสุบรรณ อดีตแกนนำ กปปส.” ชมการทำงานของ “พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี” นาทีนี้ไม่มีใครดีเท่าแล้ว พร้อมมั่นใจรัฐบาลอยู่จบครับวาระ

วันนี้ (22 พ.ย.64) หลังจาก นายสุเทพ เทือกสุบรรณ อดีตแกนนำ กปปส. และที่ปรึกษาพรรครวมพลังประชาชาติไทย (รปช.) พร้อมด้วยทนายความ เดินทางไปที่ศาลอาญา ถนนรัชดา เพื่อเบิกความยืนยันตามคำฟ้อง กรณีที่ได้ยื่นฟ้องหมื่นประมาท นายสิรวิชญ์ ช่วงเสน หัวหน้าพรรคร่วมพลังคนรุ่นใหม่ เมื่อปีแล้ว จากการจัดรายการออนไลน์ซึ่งมีการกล่าวหา และใส่ร้าย จนทำให้ได้รับความเสื่อมเสีย

 

“สุเทพ” ชมเปาะ นาทีนี้ไม่มีใครดีเท่า"ประยุทธ์"แล้ว มั่นใจ “รบ.” อยู่ครบวาระ

 

นายสุเทพ ได้ให้สัมภาษณ์ถึงประเด็นทางการเมืองถึงความเชื่อมั่นในการแก้ไขปัญหาและบริหารประเทศของพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ว่า ในสถานการณ์ที่เป็นอยู่ขณะนี้  พล.อ.ประยุทธ์ เป็นตัวเลือกที่ดีในทางการเมือง สำหรับประเทศชาติและประชาชน และเชื่อมั่นว่าการที่พล.อ.ประยุทธ์ มีประสบการณ์ในการทำหน้าที่เป็นนายกรัฐมนตรีติดต่อมาหลายปี จะมีขีดความสามารถในการแก้ไขปัญหา

ทั้งปัญหาการแพร่ระบาดโควิด19 และปัญหาเศรษฐกิจที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดโควิด19 ซึ่งการแก้ไขปัญหาทั้ง2เรื่อง จำเป็นต้องใช้เวลาในการทำต่อเนื่อง จึงมีความเห็นว่า รัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ น่าจะประคับประคองทำงานให้จบครบวาระ

 

"ผมยืนยันมาตลอดว่า ประการสำคัญที่คือ1พล.อ. ประยุทธ์ จงรักภักดีต่อชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ 2ซื่อสัตย์สุจริตเท่าที่ผมรู้จัก 3มีความมุ่งมั่นตั้งใจที่จะช่วยเหลือประเทศชาติ ช่วยเหลือประชาชน ผมคิดว่า3เรื่องนี้ เป็นต้นทุนสำคัญในการที่ผมไว้วางใจพล.อ.ประยุทธ์ และผมเชื่อว่ามีพี่น้องประชาชนจำนวนมากมีความคิดเห็นอย่างเดียวกับผม" นายสุเทพ กล่าว

 

 

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี

เมื่อถามว่า จากปัญหาน้ำมันแพง โควิด ราคาข้าวตกต่ำ คิดว่าพล.อ.ประยุทธ์ จะฝ่าวิกฤตปัญหานี้ไปได้หรือไม่ นายสุเทพ กล่าวว่า ตนคิดว่ามีแนวทาง หรือวิธีการแก้ไขปัญหาในแต่ละเรื่อง  และไม่ใช่เรื่องใหม่ที่เกิดขึ้นในประเทศไทย เช่น เรื่องน้ำมันแพง เกิดหลายรอบแล้วในไทย ซึ่งเราต้องแก้ไขต่อไป ส่วนเรื่องโรคระบาด และการแก้ปัญหาเศรษฐกิจ คิดว่ารัฐบาลได้ดำเนินการให้มีความก้าวหน้า มีผลดีกับประเทศชาติและประชาชน ได้เห็นกันชัดเจนยิ่งขึ้นทุกวัน

 

“สุเทพ” ชมเปาะ นาทีนี้ไม่มีใครดีเท่า"ประยุทธ์"แล้ว มั่นใจ “รบ.” อยู่ครบวาระ

 

เมื่อถามว่า อยากให้ พล.อ.ประยุทธ์ เป็นนายกรัฐมนตรีต่อไหม นายสุเทพ กล่าวว่า ต้องตอบตอนจะเลือกตั้งว่ามีใครเสนอไหม พล.อ.ประยุทธ์ ต้องการเป็นต่อหรือไม่ และคนอื่นที่จะมาเทียบเคียงมีใครบ้าง ที่ทำได้ดี หรือแย่กว่า ใครเก่งๆก็เสนอมา แต่ที่เห็นๆเสนอมาก็ยังสู้ พล.อ.ประยุทธ์ไม่ได้

logoline