svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

เร่งล่าคนร้ายชิงทอง ยังไม่ปล่อยตัวผู้ต้องสงสัย

21 พฤศจิกายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจภูธรภาค 4 ระดมชุดสืบสวน เร่งติดตามตัวคนร่ายชิงทอง หลังสอบปากคำผู้ต้องสงสัยที่ควบคุมตัวได้เมื่อคืนนี้นานกว่า 8 ชั่วโมง แต่ไม่พบความเกี่ยวข้องกับเหตุดังกล่าว โดยได้เก็บตัวอย่างDNAไว้เป็นหลักฐาน

ความคืบหน้าเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนไม่ทราบชนิด บุกเดี่ยวเข้าชิงทองคำรูปพรรณของห้างทองกีรติ บนชั้น 2 ของห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลพลาซ่าขอนแก่น เขตเทศบาลนครขอนแก่น เมื่อเวลาประมาณ 19.19 น. ของวันที่ 20 พ.ย.ที่ผ่านมา

 

โดยหลังเกิดเหตุประมาณ 4 ชั่วโมง ตำรวจ ได้ควบคุมตัวชายต้องสงสัย ได้ที่บริเวณตลาดโต้รุ่งร่วมจิตเขตเทศบาลนครขอนแก่น จึงนำตัวมาสอบสวนที่ สภ.เมืองขอนแก่น มาสอบปากคำ

เร่งล่าคนร้ายชิงทอง ยังไม่ปล่อยตัวผู้ต้องสงสัย

พ.ต.อ.ปรีชา เก่งสาริกิจ ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น เปิดเผยว่า ผู้ต้องสงสัยที่ได้มีการควบคุมตัวมาเมื่อคืนที่ผ่านมา จากการที่สอบปากคำนานกว่า 8 ชั่วโมง ขณะนี้เจ้าตัวยังให้การว่าไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับเหตุชิงทองดังกล่าว

 

โดยเบื้องต้น ได้มีการตรวจปัสสาวะ พบว่ามีการเสพยาเสพติด เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้แจ้งข้อหาเสพยาเสพติด และควบคุมตัวเอาไว้ก่อน รวมทั้งได้ให้ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน 4 เก็บตัวอย่าง DNA ไว้ และยังคงควบคุมตัวเพื่อสอบปากคำจนกว่าจะสิ้นข้อสงสัย

เร่งล่าคนร้ายชิงทอง ยังไม่ปล่อยตัวผู้ต้องสงสัย

ตำรวจชุดสืบสวน เปิดเผยว่า ตอนนี้มีความเป็นไปได้สูงว่า ชายต้องสงสัยที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวมาสอบสวน อาจไม่ใช่บุคคลที่ก่อเหตุชิงทองภายในห้างเซ็นทรัลพลาซ่าขอนแก่น แต่เป็นคนร้ายอีกคนที่กำลังหลบหนี ซึ่งขณะนี้ผู้บังคับบัญชาได้สั่งการให้ชุดสืบสวนลงพื้นที่ติดตามหาตัวคนร้ายตัวจริงให้ได้ ซึ่งคาดว่ายังคงหลบซ่อนตัวอยู่ในพื้นที่จังหวัดขอนแก่น

 

ขณะที่ พล.ต.ต.ณัฐนนท์ ประชุม ผู้บังคับการตรวจสืบสวนสอบสวนตำรวจภูธรภาค 4 กล่าวว่า ขณะนี้พนักงานสอบสวน ได้มีการสอบปากคำพยานแวดล้อมแล้ว รวมทั้งได้ทำการสอบปากคำชายต้องสงสัยที่ควบคุมตัวไว้ได้เมื่อคืนนี้ เพื่อใช้เป็นหลักฐานประกอบสำนวนคดี

 

ขอเวลาตำรวจได้ทำงาน เชื่อว่าจะสามารถติดตามจับกุมคนร้ายได้แน่นอน เพราะตอนนี้เริ่มมีความชัดเจนในตัวคนร้าย และตำรวจสืบสวนภาค 4 ได้กระชับบริเวณของผู้ต้องสงสัยไว้แล้ว หากได้ตัวก็จะควบคุมตัวมาสอบปากคำต่อไป

เร่งล่าคนร้ายชิงทอง ยังไม่ปล่อยตัวผู้ต้องสงสัย

ภาพ/ข่าว : กฤศเมธ โลโห 

logoline