svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

รวบตัวชายต้องสงสัยโจรชิงทองห้างเซ็นทรัลขอนแก่นได้แล้ว

21 พฤศจิกายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ผบก.ภ.จว.ขอนแก่น เผยจับตัวชายต้องสงสัยเป็นโจรชิงทองห้างเซ็นทรัลขอนแก่นได้แล้ว ระบุรองเท้าของผู้ต้องสงสัย มีลักษณะคล้ายกับคนร้ายที่เข้าไปก่อเหตุ

พล.ต.ต.นพเก้า โสมนัส ผบก.ภ.จว.ขอนแก่น เปิดเผยเวลา 23.50 น.วานนี้ (20 พ.ย.64) ว่า ตำรวจแกะรอยคนร้ายที่ก่อเหตุชิงทองร้านทองกีรติ ขอนแก่น บริเวณชั้น 2 ในห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลพลาซ่าขอนแก่น กระทั่งตำรวจพบชายผู้ต้องสงสัยรายหนึ่งที่ตลาดโต้รุ่งร่วมจิตร ถนนสันติยุติธรรม ต.ในเมือง อ.เมืองขอนแก่น

 

จากนั้นจึงควบคุมมาสอบปากคำที่ สภ.เมืองขอนแก่น โดยให้ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน 4 เข้ามาเก็บหลักฐานและดีเอ็นเอชายผู้ต้องสงสัยแล้ว โดยเฉพาะรองเท้าของผู้ต้องสงสัย มีลักษณะคล้ายกับคนร้ายที่เข้าไปก่อเหตุ

รวบตัวชายต้องสงสัยโจรชิงทองห้างเซ็นทรัลขอนแก่นได้แล้ว

พล.ต.ต.นพเก้า เปิดเผยด้วยว่า ยังไม่มีการยืนยันว่าเป็นคนร้ายที่ก่อเหตุ แต่จากการตรวจสอบประวัติผู้ต้องสงสัย พบเคยมีประวัติก่อเหตุชิงทรัพย์ และเสพยาเสพติดมาก่อน ซึ่งตำรวจจะได้สอบปากคำอย่างละเอียด ก่อนที่จะมีการนำตัวไปค้นบ้านผู้ต้องสงสัย เพื่อหาของกลางและหลักฐานต่อไป
รวบตัวชายต้องสงสัยโจรชิงทองห้างเซ็นทรัลขอนแก่นได้แล้ว

เหตุโจรชิงทอง ที่ร้านทองกีรติ ขอนแก่น บริเวณชั้น 2 ในห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลพลาซ่าขอนแก่น เมื่อเวลา 19.30 น. วันที่ 20 พ.ย.64 คนร้ายเป็นชาย 1 คน เดินมาที่ร้านทอง พร้อมอาวุธปืนไม่ทราบขนาด โดยโชว์ปืนที่ถือมาทำให้พนักงานในร้าน ละลูกค้าวิ่งหนีเอาตัวรอด แล้วกระโดดเข้าไปชิงทองในตู้ทอง ได้ทองไปประมาณ 33 บาท

 

หลังจากชิงทองไปได้แล้ว ได้ใช้อาวุธปืนยิงเปิดทางเพื่อหลบหนีไปขึ้นจยย.ที่จอดติดเครื่องไว้ ขณะที่เจ้าหน้าที่ได้นำลังเข้าตรวจสอบยังจุดเกิดเหตุ ว่าคนร้ายได้ทองไปจำนวนเท่าไหร่ พร้อมวิทยุประสานไล่ล่าคนร้ายตามเส้นต่างๆ ที่คาดว่าจะใช้หลบหนี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เซ็นทรัลขอนแก่นแถลงการณ์หลังโจรบุกเดี่ยวยิงปืนชิงทอง
โจรบุกเดี่ยวยิงปืนชิงทองเซนทรัลขอนแก่น ตร.เร่งไล่ล่า
โจรบุกเดี่ยวยิงปืนชิงทองเซนทรัลขอนแก่น ตร.เร่งไล่ล่า

เร่งไล่ล่าคนร้ายปล้นร้านทองบนเซนทรัลขอนแก่น

 

logoline