svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

ผู้สมัครนายก อบต.โพสต์ติดโควิด แม้ฉีดวัคซีน 3 เข็ม

21 พฤศจิกายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ผู้สมัครนายก อบต.โพสต์ติดโควิด อดหาเสียงช่วงโค้งสุดท้าย สั่งกักตัวกลุ่มสนับสนุน เผยถึงแม้ฉีดวัคซีนมาแล้ว 3 เข็ม ก็ยังติดช่วงโค้งสุดท้ายจึงต้องหาเสียงออนไลน์แทน

โค้งสุดท้ายการหาเสียงเลือกตั้งองค์การบริหารส่วนตำบล (อบต.) จำนวน 243 แห่ง ในพื้นที่ 31 อำเภอ ของ จ.นครราชสีมา อดีตนายกกล้า นายอนุชา ศิริโภคานนท์ ผู้สมัครนายก อบต.หนองระเวียง อ.เมือง จ.นครราชสีมา หมายเลข1ได้โพสต์ข้อความในเพจ Facebook ส่วนตัว

 

“ผมต้องขอโทษทุกท่านด้วยครับ สรุปผมตรวจพบเชื้อโควิด-19 ผมก็พยายามระมัดระวังเต็มที่แล้ว สวมแมสก์ตลอด มีแอลกอฮอล์พกตลอด รับวัคซีนครบแล้ว แต่ก็ติดจนได้ ขอให้ชาวตำบลหนองระเวียงทุกท่านปลอดภัยจากโควิดครับ..สำหรับผมก็เข้าสู่กระบวนรักษาต่อไป..”

 

ปรากฏว่าหลังโพสต์ มียอดกดถูกใจ และแสดงความคิดเห็นให้กำลังใจจำนวนมาก

 

ผู้สมัครนายก อบต.โพสต์ติดโควิด แม้ฉีดวัคซีน 3 เข็ม

นายอนุชา หรืออดีตนายกกล้า เปิดเผยว่า ช่วงโค้งสุดท้ายตนพร้อมทีมงานสนับสนุนได้ตระเวนลงพื้นที่ 15 หมู่บ้าน เพื่อพบปะแนะนำตัวและรับฟังเสียงสะท้อนปัญหา แม้ตนและทีมงานได้รับการฉีดวัคซีนครบ 3 เข็ม การลงพื้นที่ไม่ประมาท เนื่องจากสถานการณ์ในพื้นที่พบคลัสเตอร์โรงงานอุตสาหกรรม3แห่ง จนกระทั่งเมื่อวันที่ 18 พ.ย ที่ผ่านมา มีอาการไม่สบาย จึงตรวจ ATK หาเชื้อพบผลบวก 2 ขีด จากนั้นได้รีบเดินทางไปโรงพยาบาลกรุงเทพราชสีมา เพื่อรักษาและตรวจ RT-PCR ยืนยันติดเชื้อ เพื่อแสดงความรับผิดชอบต่อสังคมและป้องกันเชื้อขยายวงลุกลามได้รีบแจ้งกลุ่มเสี่ยงที่มีประวัติสัมผัสทั้งผู้สมัครสมาชิก อบต. ผู้สนับสนุนและครอบครัวให้รีบตรวจหาเชื้อ

 

ล่าสุดป่วยเพิ่ม 3 ราย และต้องกักตัวกลุ่มเสี่ยงกว่า 10 คน เป็นเวลา 14 วัน อย่างไรก็ตามช่วงโค้งสุดท้ายจะไม่สามารถลงพื้นที่หาเสียงได้ แต่มั่นใจกับผลงานที่ผ่านมา จึงได้ใช้วิธีหาเสียงออนไลน์แทน

ผู้สมัครนายก อบต.โพสต์ติดโควิด แม้ฉีดวัคซีน 3 เข็ม

ผู้สมัครนายก อบต.โพสต์ติดโควิด แม้ฉีดวัคซีน 3 เข็ม ภาพ/ข่าว : ประสิทธิ์ ตั้งประเสริฐ จ.นครราชสีมา

logoline