svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ครูสาวเครียดกินยาฆ่าตัวตายคารีสอร์ท

17 พฤศจิกายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

นครศรีธรรมราช - ครูสาวโรงเรียนเอกชนเครียดปัญหาส่วนตัวกินยาฆ่าตัวตายคารีสอร์ท ทิ้งจดหมายลาตาย ระบุให้โทรศัพท์หาญาติ ไม่อยากเป็นข่าว

ร.ต.อ.วงศธร ดุลเภรี รอง สว (สอบสวน) สภ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช ได้รับพบคนกินยาฆ่าตัวตายภายในห้องพักโรงแรมแห่งหนึ่ง ริมถนนเทิดพระเกียรติ ต.ปากนคร อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช หลังรับแจ้งแล้ว จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.มนเทียร เบ้าทอง ผกก. พ.ต.ท.สมเชิญ ทองใหญ่ รอง ผกก.(สอบสวน) พ.ต.ท.ธีระวุฒิ เทพเลื่อน รอง ผกก.สส.กำลังตำรวจชุดสืบสวน แพทย์เวรโรงพยาบาลมหาราชนครศรีธรรมราช และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิใต้เต๊กตึ้ง เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ครูสาวเครียดกินยาฆ่าตัวตายคารีสอร์ท

เมื่อถึงที่เกิดเหตุตรวจสอบในห้องพักบนเตียงพบศพผู้ตาย ชื่อ น.ส.ณภัคธิดา สุขแก้ว อายุ 34 ปี อยู่บ้านเลขที่ 213 ถนนทุ่งสง - นาบอน ต.ปากแพรก อ..ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช สภาศพนอนตะแคงขวาห่มผ้า สวมชุดสวมเสื้อลายดอกสีน้ำตาล นุ่งกางเกงขายาวสีดำ เบื้องต้นไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายหรือการต่อสู้ คาดศพเสียชีวิตมาแล้ว 1 – 2 วัน ส่งกลิ่นคลุ้งไปทั่วห้อง


                ครูสาวเครียดกินยาฆ่าตัวตายคารีสอร์ท

บนโต๊ะภายในห้องพบจดหมายลาตาย 1 ฉบับ เขียนข้อความว่า

 

"ขอโทษเจ้าของรีสอร์ทด้วยนะค่ะ ถ้าเปิดมาเจอฉันยังหายใจหรือฉันได้ตายไปแล้ว ฉันขอให้ร้องให้ทางรีสอร์ทโทรทางบ้านฉัน ไม่ต้องแจ้งความ ไม่ต้องเรียกเจ้าหน้าที่มูลนิธิ ให้ทางรีสอร์ทโทรหาทางบ้านได้เลยค่ะ ที่ฉันทำแบบนี้เพราะฉันมีปัญหาส่วนตัวของตัวเอง ย้ำนะค่ะอย่าแจ้งความหรือเรียกมูลนิธิ ฉันไม่อยากให้มีข่าวไม่ดีออกไป ฉันสงสารพ่อแม่ลูกพี่สาวของฉัน ถ้าพบศพหรือยังหายใจโทรทางครอบครัวฉันน่ะคะ ...ขอโทษทางรีสอร์ทด้วย " พร้อมเขียนเบอร์โทรศัพท์ของญาติทิ้งไว้ด้วย

ครูสาวเครียดกินยาฆ่าตัวตายคารีสอร์ท

ในห้องพักยังพบกระเป๋า ภายในมีห่อซองยาชนิดต่างๆ จำนวนมาก คาดว่าเป็นยารักษาโรคและอาจจะมียาที่กินเกินขนาด จึงเก็บตัวยาทั้งหมดให้แพทย์ตรวจสอบต่อไปว่าเป็นตัวยาชนิดไหนบ้าง

 

นอกจากนั้นยังพบขนมและเบียร์กระป๋องจำนวน  4 กระป๋อง ในตู้เย็น และรถยนต์เก๋งยี่ห้อโตโยต้า สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน ขก-6922 นครศรีธรรมราช จอดอยู่ในโรงรถข้างห้องพัก

ครูสาวเครียดกินยาฆ่าตัวตายคารีสอร์ท

สอบถามแม่บ้านของโรงแรม ทราบว่า เมื่อ 2 วันที่แล้ว ผู้ตายขับรถมาเพียงคนเดียว เพื่อเปิดห้องพัก โดยจ่ายค่าห้องพัก 2 คืน แล้วปิดห้องเงียบ 2 วัน ไม่สั่งอาหาร หรือน้ำดื่ม และไม่ออกมานอกห้อง จนครบกำหนดเช็คเอ้าท์วันนี้ แม่บ้านจึงเข้าเคาะประตูเรียกแต่เงียบ จึงตัดสินใจใช้กุญแจสำรองไขเข้าไปดู 

ครูสาวเครียดกินยาฆ่าตัวตายคารีสอร์ท

และพบว่าน.ส.ณภัคธิดา นอนเสียชีวิตบนเตียงพร้อมกับมีจดหมายลาตาย 1 ฉบับ จึงแจ้งตำรวจตรวจที่เกิดเหตุชันสูตรพลิกศพ ก่อนจะส่งศพไปยังแผนกนิติเวชโรงพยาบาลมหาราชนครศรีธรรมราช เพื่อทำการชันสูตรพลิกศพอย่างละเอียด ก่อนจะมอบศพให้ญาติจัดการตามประเพณี ส่วนสาเหตุคาดผู้ตาย เครียดปัญหาส่วนตัว จึงตัดสินใจเปิดห้องพักกินยาฆ่าตัวตายและเขียนจดหมายลาตายทิ้งไว้

ครูสาวเครียดกินยาฆ่าตัวตายคารีสอร์ท

ภาพ/ข่าว : ชชาดล เจริญพงศ์  จ.นครศรีธรรมราช
 

logoline