svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

สภ.บ้านดู่เข้มงวดรอบ"หนองบัว"แก้ปัญหาดื่มสุราเสียงดัง

14 พฤศจิกายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เชียงราย - ตำรวจ สภ.บ้านดู่ ปล่อยแถวสายตรวจ เน้นตรวจตราบริเวณหนองน้ำสาธารณะหนองบัว หลังเกิดปัญหากลุ่มวัยรุ่นรวมตัวดื่มสุราเปิดเพลงเสียงดังรบกวนชาวบ้าน พร้อมวางมาตรการเพิ่มวงรอบความถี่ในการออกตรวจ

เมื่อเวลา 20.00 น.วันที่ 13 พฤศจิกายน 2564 พ.ต.อ.ภาสกร ณ พิกุล ผกก.สภ.บ้านดู่  อ.เมือง จ.เชียงราย พ.ต.ท.รฤชภล เมฆสงค์ รอง ผกก.ป.สภ.บ้านดู่ มอบหมายให้ พ.ต.ท.ชีวะ ยาท้วม สวป.สภ.บ้านดู่ ร.ต.อ.อภิสิษฐ์ อะโน รอง สวป.สภ.บ้านดู่ เรียกแถวสายตรวจเพื่อออกปฏิบัติหน้าที่ ตามแผนการตรวจประจำวันในพื้นที่รับผิดชอบ โดยได้เน้นการจตรวจตราบริเวณโดยรอบหนองน้ำสาธารณะหนองบัว ด้านหลังมหาวิทยาลัยราชภัฎเชียงราย หลังจากที่ได้มีการร้องเรียนจากประชาชนในพื้นที่ว่ากลุ่มวัยรุ่นมักมารวมตัวริมหนองบัวแล้วดื่มสุราเปิดเพลงส่งเสียงดัง ทำให้ประชาชนในละแวกดังกล่าวได้รับผลกระทบ

สภ.บ้านดู่เข้มงวดรอบ\"หนองบัว\"แก้ปัญหาดื่มสุราเสียงดัง

โดยทาง พ.ต.ท.รฤชภล เมฆสงค์ รอง ผกก.ป.สภ.บ้านดู่ ได้เน้นย้ำในการเร่งรัดกวดขันและออกตรวจเพื่อป้องปรามผู้ที่รวมตัวกันส่งเสียงเสียงดังรบกวนชาวบ้านที่อาศัยอยู่บริเวณหนองน้ำสาธารณะหนองบัว โดยทางเจ้าหน้าที่ได้ตรวจพบกลุ่มวัยรุ่นที่กำลังจะรวมตัวกันอยู่บริเวณดังกล่าวจึงได้ประชาสัมพันธ์ให้ทราบก่อนจะให้แยกย้ายออกไป 

 

สภ.บ้านดู่เข้มงวดรอบ\"หนองบัว\"แก้ปัญหาดื่มสุราเสียงดัง

 

 

อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านดู่ ได้มีการวางมาตราการร่วมกับฝ่ายปกครอง กำนัน ต.บ้านดู่ ผู้ใหญ่บ้าน เทศบาลตำบลบ้านดู่ มหาวิทยาลัยราชภัฎเชียงราย เพื่อบูรณาการร่วมกันในการแก้ไขปัญหาการรวมกลุ่มดื่มสุราเสียงดัง โดยได้มีการนำเต็นท์มาตั้งเพื่อเป็นจุดตรวจก่อนเข้าพื้นที่และเพิ่มวงรอบในการออกตรวจของสายตรวจ ซึ่งเป็นการวางมาตรการในการรักษาความสงบเรียบร้อยและความปลอดภัย​ในชีวิตและ​ทรัพย์สิน​ของ​ประชาชน​ เพื่อให้เกิดความสงบเรียบร้อยในพื้นที่ โดยเน้นความร่วมมือกันทุกฝ่าย รวมถึงภาคประชาชนในพื้นที่

สภ.บ้านดู่เข้มงวดรอบ\"หนองบัว\"แก้ปัญหาดื่มสุราเสียงดัง

โดย ณัฐวัตร ลาพิงค์ / เชียงราย

 

logoline