svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ต่างประเทศ

ลูกเศรษฐีไต้หวันโหด อัดหนุ่มเฉี่ยวรถปางตาย

13 พฤศจิกายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

นักศึกษาชาวไต้หวันคนหนึ่งอยู่ในอาการโคมา เพราะถูกเจ้าของรถหรู "Maserati" ทำร้ายปางตาย หลังขับรถไปเฉี่ยวชนขณะเปลี่ยนเลน ขณะที่พ่อแม่ของเจ้าของรถหรูต้องมานั่งคุกเข่าขออภัยต่อการกระทำของลูกชายอยู่นอกโรงพยาบาล

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อราวเที่ยงคืนของวันอาทิตย์ที่ 7 พฤศจิกายน บริเวณสี่แยกที่เชื่อระหว่างถนนสองสาย ในเมืองไทจงของไต้หวัน เมื่อนักศึกษาหนุ่มวัย 19 ปี ขับรถไปเฉี่ยวชนกับรถหรู Maserati ขณะเปลี่ยนเลน ทำให้เจ้าของรถหรูโกรธมากที่รถเสียหายและเรียกให้เด็กหนุ่มลงจากรถโดยมีเพื่อนอีก 2 คน มาช่วยรุมด้วย คลิปวิดีโอที่เผยแพร่ในเวลาต่อมาแสดงให้เห็นหนึ่งในคนผู้ลงมือที่น่าจะเป็นเจ้าของรถ ถือไม้เบสบอลในขณะล็อกคอและจิกผมเด็กหนุ่มด้วย 

 

หลังเกิดเหตุเด็กหนุ่มอาการสาหัส กระโหลกศีรษะแตก และมีเลือดออกที่สมอง เขาถูกส่งตัวเข้าห้องฉุกเฉินของโรงพยาบาลและต้องรักษาที่ห้องไอซียู ส่วนคนร้ายถูกจับเมื่อวันพุธที่ 10 พฤศจิกายน เมื่อข่าวนี้ออกไปชาวเน็ตพากันเปิดวาร์ปเจ้าของรถ Maserati และพบว่าเป็นลูกชายเจ้าของผลิตอาหารแห่งหนึ่ง และมีวัย 23 ปี ส่วนรถจดทะเบียนเป็นชื่อแม่ของเขา 

พ่อแม่ของเจ้าของรถยังได้คุกเข่าขออภัยต่อการกระทำของลูกชายที่ด้านนอกโรงพยาบาล ซึ่งผู้เป็นแม่บอกกับผู้สื่อข่าวว่าเธอเสียใจอย่างมากต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ส่วนพ่อบอกว่าลูกชายก่อเหตุเพราะความเมาและกฎหมายจะลงโทษเขาเอง ส่วนแม่ของเด็กหนุ่มเคราะห์ร้ายไม่ยอมออกไปพบพวกเขา โดยบอกว่าคำพูดไม่อาจเยียวยาลูกชายของเธอได้ ส่วนแพทย์บอกว่าเด็กหนุ่มฟื้นและสื่อสารได้แล้วแต่ยังคงต้องใช้เครื่องช่วยหายใจ

logoline