svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

หวิดเดือด! "จยย.หัวร้อน" ชัก "คัตเตอร์" ขู่ฟันคู่กรณีฉุนปมปาดหน้า

13 พฤศจิกายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หนุ่ม จยย.หัวร้อน โทษคู่กรณีปาดหน้าระยะกระชั้นชิด ชักอาวุธมีด "คัตเตอร์" ข่มขู่ง้างฟันใส่กลางถนน สาเหตุจากปัญหาขี่รถปาดหน้ากัน

ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อว่า “ทิต ลูกแม่หัน” เผยแพร่คลิปถูกรถจักรยานยนต์คู่กรณี ชักอาวุธมีดคัตเตอร์ข่มขู่ หลังมีปัญหากันบนท้องถนน เหตุเกิดเมื่อช่วงค่ำวันที่ 11 พ.ย.ที่ผ่านมา บริเวณซอยสุขาภิบาล 3 ย่านรามคำแหง

 

ภายในคลิป เป็นจังหวะที่เจ้าของคลิปขี่รถจักรยานยนต์เปิดไฟเลี้ยว กำลังเบี่ยงเข้าเลนซ้าย แต่คู่กรณีขี่รถจักรยานยนต์แซงขึ้นมาทางซ้าย ด้วยความเร็ว จนเกือบเฉี่ยวชนกัน

หวิดเดือด! "จยย.หัวร้อน" ชัก "คัตเตอร์" ขู่ฟันคู่กรณีฉุนปาดหน้า

แต่แทนที่ต่างฝ่ายจะต่างไป ผู้ก่อเหตุได้ชะลอรถอยู่ด้านหน้า พร้อมทำท่าหยิบสิ่งของบางอย่าง บริเวณกระเป๋าหน้า ทำให้เจ้าของคลิปต้องตะโกนถามว่า “มีอะไร” คู่กรณีพูดโต้ขึ้นว่า “ปาดเหรอ” ทางเจ้าของคลิปตอบกลับไปว่า “โผล่มาทำไม มีอะไร เป็นอะไร”

จากนั้นผู้ก่อเหตุเริ่มมีอาการหัวร้อน ตะโกนด่าว่า “ปาดเหรอไอ้...” ก่อนชักอาวุธมีดคัสเตอร์ ทำท่าง้างฟันใส่ แต่โชคดีที่เจ้าของคลิปชะลอรถหลบได้ทัน ก่อนที่ทั้ง 2 ฝ่าย จะมีการท้าทายดักรอกันด้านหน้า แต่สุดท้ายไม่เจอตัวกัน

หวิดเดือด! "จยย.หัวร้อน" ชัก "คัตเตอร์" ขู่ฟันคู่กรณีฉุนปาดหน้า

เบื้องต้นเจ้าของคลิป โพสต์ระบุรายละเอียดว่า “ขี้แพ้ชวนตี จะเอาคัตเตอร์มาฟันกู ไล่เขาไม่ทันแล้วพาล ตั้งแต่เดอะมอลล์รามคำแหง ถึงแยกบ้านม้า พยายามไล่เราให้ทัน แต่ก็ไม่ทัน เราก็ไม่คิดอะไร ถึงช่วงตรงที่มอเตอร์ไซค์เหยียบแผ่นเหล็กล้ม ก็ไม่คิดอะไร เห็นมาแรงอยากแซงก็แซงไป แซงแล้วเสือกเบรก เลยถามว่าเป็นอะไรทำไม มันบอกว่า ปาดหน้ามัน บอกว่าจะไปรอมันอยู่ข้างหน้าเราก็ตั้งหลักไกลเกิน ใจอยากจะถีบรถมาให้ล้ม แต่ยังใจไว้ เดี๋ยวจะบานปลาย จากคนที่ได้เปรียบกลายเป็นเสียเปรียบ เหมือนมันเป็นโรคจิต งงบอกตรง”

นอกจากนี้เป็นที่น่าสังเกตว่า ผู้ก่อเหตุขับรถพกมีด และไม่ติดป้ายทะเบียน ตรงนี้เชื่อได้ว่า คงพร้อมจะมีเรื่องตลอดเวลา และถ้าอีกฝ่ายใช้เส้นทางนี้ตลอด คงได้เจอกันอีกแน่

 

จากนั้นทางเจ้าของคลิป โพสต์คลิปที่คาดว่าเป็นการเดินทางตามหาบ้านคู่กรณี แต่ยังไม่เจอตัวเป็นๆ ขณะที่โลกโซเชียลเข้ามาแนะนำให้ทั้ง 2 ฝ่าย ใจเย็นลง

หวิดเดือด! "จยย.หัวร้อน" ชัก "คัตเตอร์" ขู่ฟันคู่กรณีฉุนปาดหน้า หวิดเดือด! "จยย.หัวร้อน" ชัก "คัตเตอร์" ขู่ฟันคู่กรณีฉุนปาดหน้า

logoline