svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

แจ้งความจับ "ไรเดอร์หัวร้อน" ตวาดใส่ร้านยำ-ชกต่อยคู่กรณี

12 พฤศจิกายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เจ้าของร้านยำ หน้าห้างดังพระราม 9 บุกแจ้งความจับ "ไรเดอร์หัวร้อน" ฉุนได้รับออเดอร์ช้า ตะโกนตวาดใส่ แถมชกต่อยเจ้าของร้าน ที่เข้ามาบันทึกคลิป

เปิดเวทีสาวหมัดกันกลางกรุง สำหรับ “ไรเดอร์หัวร้อน” ที่ไม่พอใจคู่กรณีบันทึกคลิป หลังจากใช้คำไม่สุภาพตวาดใส่ร้านยำ หน้าห้างเซ็นทรัลพระราม 9 ถ.รัชดาภิเษก ย่านห้วยขวาง กทม.เหตุเกิดเมื่อช่วงเย็นวานนี้ (11 พ.ย.)

 

ภายในคลิป จะเป็นเหตุการณ์ระหว่างที่ “ไรเดอร์” ตะโกนตวาดใส่ทางร้านหลายครั้ง โดยมีคู่กรณี ซึ่งเป็นเจ้าของร้านบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน แต่ระหว่างรับออเดอร์อาหาร ผู้ก่อเหตุได้เดินมาปัดโทรศัพท์มือถือคู่กรณี ก่อนเปิดศึกชกต่อยกันอย่างดุเดือด

ประจาน "ไรเดอร์หัวร้อน" ตะโกนด่า-ชกต่อยเจ้าของร้าน

หลังเกิดเหตุ เจ้าของร้านเดินทางเข้าแจ้งความตำรวจ สน.ห้วยขวาง โดยบรรยายพฤติการณ์ว่า ระหว่างที่ “ไรเดอร์” มารอรับสินค้า ได้แจ้งให้รอก่อน เพราะข้อความสั่งซื้อเพิ่งแจ้งเตือน แต่อีกฝ่ายแสดงความไม่พอใจ พูดจาเสียงดัง จึงมีการแจ้งเตือนให้เคารพสถานที่ เนื่องจากเกรงใจลูกค้าท่านอื่น

กระทั่งหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาบันทึกภาพ ทำให้อีกฝ่ายไม่พอใจ เข้ามาก่อเหตุทำร้ายร่างกาย ส่งผลให้โทรศัพท์มือถือได้รับความเสียหาย เบื้องต้นแจ้งความดำเนินคดี ข้อหาทำร้ายร่างกาย และทำให้เสียทรัพย์

logoline