svasdssvasds
เนชั่นทีวี

เศรษฐกิจ

พาณิชย์ขับเคลื่อนเศรษฐกิจสร้างนักรบการค้าลุยธุรกิจ

12 พฤศจิกายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

รองนายกรัฐมนตรีและรมว.พาณิชย์ จุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ เป็นประธานมอบ ประกาศนียบัตรให้ผู้ทำคะแนนสูงสุด ใน “โครงการกระจายความรู้สู่ผู้ประกอบการยุคใหม่ From Gen Z to be CEO”

สำหรับโครงการนี้  มุ่งสร้างนักรบการค้ารุ่นใหม่ ในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจของประเทศ โดย กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์  // สถาบันพัฒนาผู้ประกอบการการค้ายุคใหม่ หรือ สถาบัน NEA โดยได้รับความร่วมมือ จากหน่วยงาน องค์กร และสถาบันการศึกษากว่า 94 แห่งทั่วประเทศ ซึ่งมียอดผู้สนใจสมัครเข้าร่วมโครงการทะลุเป้ากว่า 20,000 ราย

 

 

โดย ภายในงานมีการประกาศผลรางวัลให้แก่ผู้ประกอบการรุ่นใหม่และสถาบันการศึกษาที่เข้าร่วมโครงการทั้งสิ้น 4 รางวัล ซึ่งที่เป็นไฮไลต์ คือ รางวัล Gen Z Ambassadors รุ่นที่ 1  ซึ่งจะดำรงตำแหน่ง และทำหน้าที่ส่งต่อแรงบันดาลใจให้แก่ CEO Gen Z ในรุ่นต่อไป

 

 

รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ ได้กล่าวแสดงความยินดี กับผู้สำเร็จหลักสูตร Gen Z to be CEO และ โครงการ ที่ประสบความสำเร็จอย่างยิ่ง ด้วยการอบรมอย่างเข้าข้น ผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ กว่า 20,000 คน ทั้งหมด 7 หลักสูตร พร้อมย้ำว่า ยุคนี้ต้องยึด การตลาดนำการผลิต โดยใช้เทคโนโลยีเข้ามาสนับสนุน

logoline