svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

สลด!! พบศพตาวัย 78 ปีนอนตายปริศนาคาสวนยาง

08 พฤศจิกายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

กระบี่ - สลดพ่อเฒ่า วัย 78 ปี นอนตายปริศนาในสวนยาง หลังจากหายตัวไป 2 คืน เจ้าหน้าที่ส่งศพตรวจอย่างละเอียดอีกครั้งเพื่อหาสาเหตุการตายต่อไป

8 พฤศจิกายน 2564 เมื่อเวลา 16.00 น. พ.ต.อ.เสกสรร แก้วสว่าง ผกก.สภ.ลำทับ จนท.ชุดสืบสวน สภ.ลำทับ ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน ภ.จ.กระบี่ แพทย์เวร รพ.ลำทับ จนท.กู้ภัยมูลนิธิกระบี่พิทักษ์ประชาลำทับ เดินทางไปตรวจสอบภายในสวนยางพารา  หมู่ 10 บ้านควนเจริญ ต.ลำทับ อ.ลำทับ หลังรับแจ้งจากชาวบ้านว่า พบศพคนเสียชีวิตภายในสวนยาง โดยที่เกิดเหตุ พบชาวบ้านยืนมุงอยู่จำนวนมาก ในพสวนยางอายุประมาณ 1 ปี สภาพมีหญ้าขึ้นรก กลางร่องยาง พบร่างผู้เสียชีวิต ทราบชื่อนายโปรง ฟุ้งเฟื่อง อายุ 78 ปี อยู่บ้านเลขที่ 26 หมู่ 10 ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 500 เมตร สภาพศพสวมเสื้อยืดคอโปโลสีดำ กางเกงขาสั้นสีขาว รองเท้าแตะสีขาว ตามตัวไม่พบบาดแผล ค้นในตัวพบกระเป๋าสตางค์ภายในมีเงินสดประมาณ 1 พันบาท คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วกว่า 24 ชม.จนท.จึงนำร่างผู้เสียชีวิต ส่งไปตรวจพิสูจน์ ที่ รพ.อย่างละเอียดอีกครั้ง 

สลด!! พบศพตาวัย 78 ปีนอนตายปริศนาคาสวนยาง
 

สอบถามนางปรีชา เกลี้ยงมณี อายุ 52 ปี ลูกสาวผู้ตาย ให้การว่า ก่อนนี้ญาติ ๆ ออกตามหาพ่อที่หายตัวไปตั้งแต่วันเสาร์ที่ผ่านมา แต่ค้นหากันอยู่บริเวณบ้านนาน 2 วัน ยังไม่พบ กระทั่งบ่ายวันนี้มาพบเป็นศพในสวนยาง ซึ่งโดยส่วนตัวยังไม่เชื่อว่าพ่อไปเสียชีวิตเอง เชื่อว่าน่าจะมีคนพาพ่อไปแล้วถูกทำร้ายจนตาย เพราะโดยนิสัยพ่อจะไม่ค่อยเดินไปยังจุดดังกล่าว วันที่หายตัวไป ออกจากบ้านตั้งแต่เวลา 10.00 น. บอกว่าจะเอาเงินไปแลกที่บ้านชาวบ้านใกล้ ๆ กันจำนวน 1,000 บาท จากนั้นก็หายตัวไป จึงอยากให้ตำรวจสอบสวนเรื่องนี้อย่างละเอียด และนำศพส่งไปตรวจก่อน

สลด!! พบศพตาวัย 78 ปีนอนตายปริศนาคาสวนยาง สลด!! พบศพตาวัย 78 ปีนอนตายปริศนาคาสวนยาง
 

ทั้งนี้ จนท.ตำรวจสภ.ลำทับส่งศพไปตรวจอย่างละเอียดอีกครั้งเพื่อหาสาเหตุการตาย ตอนนี้ยังไม่ฟันธงว่าผู้ตายมาเป็นลมตายเอง หรือถูกฆาตกรรม รวมทั้งจะเรียกพยานแวดล้อมใกล้ที่เกิดเหตุทั้งหมดไปสอบสวนอย่างละเอียด เพื่อพิสูจน์ว่าผู้ตายถูกฆาตกรรมหรือไม่

สลด!! พบศพตาวัย 78 ปีนอนตายปริศนาคาสวนยาง

ภาพ/ ข่าว โดย : สิทธิชัย  สิขวัตร จ.กระบี่

logoline