svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ภูเรือจัดหนักฉีดวัคซีนเข็มแรกลุ้นรับทองคำรูปพรรณ

08 พฤศจิกายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พร้อมรับท่องเที่ยวหน้าหนาว และสร้างความเชื่อมั่นให้กับนักท่องเที่ยว ให้คนภูเรือปลอดภัยจากโควิด ทต.ภูเรือ จัดกิจกรรมพิเศษกระตุ้นให้ชาวภูเรือฉีดวัคซีนมากที่สุด ฉีดวัคซีนเข็มแรกมีสิทธิ์ลุ้นรับทองคำรูปพรรณ

8 พฤศจิกายน 2564 นายสมชาย ทองปั้น นายกเทศมนตรีตำบลภูเรือ อ.ภูเรือ จ.เลย กล่าวว่า จากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา 2019  ส่งผลกระทบในวงกว้างในจังหวัดเลยและประเทศไทย ประกอบกับจังหวัดเลยได้เปิดเมืองรับนักท่องเที่ยวอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 1  พ.ย.2564 ที่ อ.เชียงคาน และจะเปิดเมืองอีกในอำเภอ ต่าง ๆ โดยเฉพาะ อ.ภูเรือ  ที่เป็นเมืองท่องเที่ยวสำคัญแห่งหนึ่งในช่วงฤดูหนาวหรือ High Season และจะมีกิจกรรมการจัดงานหลายงานที่ นทท.เข้ามาเที่ยว มาซื้อสินค้ากันจำนวนมากแต่ละปี คือ งานเทศกาลต้นคริสต์มาสภูเรือ งานแสดงไม้ดอกเมืองหนาวภูเรือ ประจำปี 2564 ต่อเนื่องในปี 2565

จึงจัดกิจกรรมพิเศษและเร่งประชาสัมพันธ์เพื่อความพร้อมและส่งเสริมการท่องเที่ยว สำหรับชาวภูเรือให้ฉีดวัคซีนได้มากที่สุด โดยผู้ฉีดวัคซีนโควิด - 19 เข็มแรก ตั้งแต่ระหว่าง วันที่  3 -30 พฤศจิกายน 2564  มีสิทธิ์ลุ้นรับทองคำรูปพรรณครึ่งสลึง จับรางวัลและประกาศผู้โชคดี วันที่  3  ธันวาคม 2564 ซึ่งประชาชนทั่วไปที่มีอายุ 18 ปีขึ้น รวมทั้งผู้สูงอายุ ผู้ป่วยกลุ่มเรื้อรัง หญิงตั้งครรภ์ เพียงแค่นำบัตรประชาชนมายื่นติดต่อขอรับการฉีดวัคซีน ที่โรงพยาบาลภูเรือในวันทำการเวลา 09.00 - 11.30 น. เว้นวันเสาร์-อาทิตย์และวันหยุดนักขัตฤกษ์  หรือ โทร 042-899- 094

ภูเรือจัดหนักฉีดวัคซีนเข็มแรกลุ้นรับทองคำรูปพรรณ

โดย - บุญชู ศรีไตรภพ 

 

logoline