svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

โหด...คนร้ายใช้มีดพร้าฟันสามีภรรยาคอขาดทั้งคู่ดับคาบ้าน

07 พฤศจิกายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตรัง - โหดฟันสามีภรรยาคอขาดทั้งคู่ดับคาบ้าน ส่วนสาเหตุมุ่งปมชู้สาวอาวุธที่ใช้ก่อเหตุคาดเป็นมีดพร้า รอเก็บรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

7 พฤศจิกายน 2564 เวลา 18.30 น.พ.ต.ท.ผจญ เนียมรินทร์ รองผกก.สอบสวน สภ.ห้วยยอด รับแจ้งเหตุมีคนเสียชีวิต ในพื้นที่ ม.4 ต.ห้วยนาง อ.ห้วยยอด จ.ตรัง หลังรับแจ้งได้ประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างภักดีตรัง จุดห้วยยอด แพทย์เวรโรงพยาบาลห้วยยอดสวมชุด PPE กำนันต.ห้วยนาง เจ้าหน้าที่กองกำกับการสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดตรัง รุดเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ ที่บ้านเลขที่ 145 ม.4 ต.ห้วยนาง อ.ห้วยยอด จ.ตรัง ซึ่งเป็นบ้านปูนชั้นเดียว มีรถจยย.จอดอยู่หน้าบ้านและในตระกร้าหน้ารถพบโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง ประตูปิด ภายในบ้านพบโทรทัศน์เปิดทิ้งไว้ ในครัวเปิดเตาทำกับข้าวค้างไว้ พบผู้เสียชีวิต ทราบชื่อ นางเพ็ญนภาหรือสมหญิง อ้อยเป็น อายุ 50 ปี ภรรยา มีอาชีพขายน้ำอ้อย สภาพนอนหงายโดนฟันคอขาดเสียชีวิตคาที่ อยู่ที่ประตูข้างบ้าน ส่วนนายสุพรรณ แก้วเกื้อ อายุ 58 ปี เป็นสามี มีอาชีพทำสวน และเป็นน้องชายของนายประพัฒน์ แก้วเกื้อ อดีตประธานสภาทนายความจังหวัดตรัง เสียชีวิตอยู่ในห้องน้ำสภาพโดนฟันคอดับคาที่เช่นกัน พบร่องรอยต่อสู้ข้าวของกระจัดกระจาย

โหด...คนร้ายใช้มีดพร้าฟันสามีภรรยาคอขาดทั้งคู่ดับคาบ้าน

   
 

  จากการสอบถามนายทิศ สุขรักษา กำนัน ต.ห้วยนาง บอกว่า ได้รับแจ้งจากประมาณ 18.30 น. เข้ามาดูที่เกิดเหตุก็พบศพทั้งคู่เสียชีวิตในสภาพถูกฟันคอขาด และนายสุพรรณเป็นลูกบ้านของตนมีอาชีพทำสวนยางพาราและอยูากินกับนางเพ็ญนภาซึ่งมีอาชีพขายน้ำอ้อยที่หน้ารร.บ้านห้วยนาง

โหด...คนร้ายใช้มีดพร้าฟันสามีภรรยาคอขาดทั้งคู่ดับคาบ้าน

จากการสอบถามลูกสาวนายสุพรรณผู้ตาย เล่าว่า ปกติพ่ออยู่บ้านหลังนี้เพียงคนเดียวเพราะลูกแต่งงานและย้ายออกไปอยู่ที่อื่น และทราบว่าเพิ่งรับนางเพ็ญนภาหรือสมหญิง เข้ามาอยู่ในบ้านอยู่กินฉันสามีภรรยาได้ประมาณ1เดือน ก่อนเกิดเหตุดังกล่าว โดยลูกจะเข้ามาเยี่ยมอยู่บ่อยครั้งแต่ก็ไม่เคยปริปากคุยเรื่องความขัดแย้งกับใครแต่อย่างใด ปกติพ่อเป็นคนขยันทำงาน

โหด...คนร้ายใช้มีดพร้าฟันสามีภรรยาคอขาดทั้งคู่ดับคาบ้าน โหด...คนร้ายใช้มีดพร้าฟันสามีภรรยาคอขาดทั้งคู่ดับคาบ้าน
 

ส่วนสาเหตุคาดมุ่งประเด็นไปที่เรื่องชู้สาว อาวุธที่ใช้ก่อเหตุคาดเป็นมีดพร้า รอเก็บรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

โหด...คนร้ายใช้มีดพร้าฟันสามีภรรยาคอขาดทั้งคู่ดับคาบ้าน

    อย่างไรก็ตาม ตร.ชุดสืบสวนได้ลงพื้นที่ติดตามตัวคนร้ายซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นคนในพื้นที่ต.ห้วยนาง

 

ภาพ/ข่าว โดย : คนิตา  สีตอง จ.ตรัง
 

logoline